Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: M.U đã hỏi mua Neymar ở Hè 2016

Chủ Nhật 11/09/2016 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Người đại diện của Neymar, ông Wagner Ribeiro đã tiết lộ trên ESPN rằng, thân chủ của mình đã được M.U tiếp cận ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Neymar luôn là ngôi sao không thể thay thế trên hàng công của Barca. Anh cùng với MessiSuarez hợp thành bộ ba MSN cày nát mọi hàng thủ. Những danh hiệu của đội bóng chủ sân Nou Camp trong 2 mùa giải gần đây, có dấu ấn đậm nét của cầu thủ người Brazil. Neymar đang thi đấu rực sáng ở vị trí tiền đạo cánh trái, trong hai mùa gần nhất cầu thủ này đều ghi trên dưới 40 bàn cho đội bóng xứ Catalan. 
Tiet lo MU da hoi mua tien dao Neymar o He 2016 hinh anh
Neymar đang thi đấu cực tốt trong màu áo Barca
Ấn tượng với những gì cầu thủ sinh năm 1992 thể hiện, nhiều đội bóng muốn đưa Neymar rời Barca. PSG là đội bóng quyết tâm nhất trong thương vụ này. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử đã tiếp cận ngôi sao của Barca, họ hứa rằng sẽ đưa cầu thủ 24 tuổi thành ngôi sao nhận lương cao nhất thế giới. Nhưng Neymar đã từ chối lời đề nghị của đội bóng nước Pháp, anh khẳng định mình không có hứng thú khoác áo đội ĐKVĐ Ligue 1.
Thua đắng Alaves, Barca phá vỡ hàng loạt kỷ lục buồn
(Bongda24h.vn) – Barcelona đã phải nhận cú sốc đầu tiên của mùa giải với thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Deportivo Alaves, đồng thời phá cả tá kỷ lục...
Trong một phát biểu mới nhất, người đại diện của Neymar, ông Wagner Ribeiro đã tiết lộ trên ESPN rằng, thân chủ của mình đã được M.U tiếp cận ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016: “Cậu ấy nhận được nhiều lời đề nghị từ những đội bóng lớn, trong đó có M.U. Họ đã tiếp cận Neymar và đưa ra lời đề nghị, mức lương mà M.U đưa ra không bằng PSG, nhưng lại khiến thân chủ của tôi suy nghĩ nhiều hơn. Nhưng rồi cậu ấy vẫn quyết định ở lại Nou Camp. Neymar cho rằng anh ấy hạnh phúc tại đây và không muốn rời CLB”.
Tiet lo MU da hoi mua tien dao Neymar o He 2016 hinh anh 2
Người đại diện tiết lộ M.U hỏi mua Neymar ở Hè 2016
Neymar đã thể hiện tình yêu với Barca bằng việc đồng ý gia hạn hợp đồng đến năm 2021. Ở bản hợp đồng mới, mức phí phá vỡ hợp đồng của anh là rất cao, bởi vậy M.U và PSG gần như đã hết cơ hội chiêu mộ Neymar. Sau khi cùng Olympic Brazil đăng quang trên sân nhà, cầu thủ sinh năm 1992 vẫn đang trong quá trình hồi phục thể lực và chưa có những đóng góp đáng kể cho Barca. Rạng sáng nay, trong trận đấu với tân binh Alaves, Neymar đã ra sân ngay từ đầu nhưng anh chơi khong ấn tượng và Barca đã thất thủ với tỉ số 1-2.

Video Barca 1-2 Alaves (Vòng 3 La Liga 2016/17)


► Cập nhật BXH La Liga và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X