Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: M.U đã chi một số tiền khủng khiếp mua Muller nhưng không thành công

Thứ Sáu 04/09/2015 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich khẳng định, có một đội bóng đã chi số tiền khủng khiếp hỏi mua tiền đạo Thomas Muller ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Thế nhưng người đàn ông quyền lực nhất của “Hùm xám” từ chối tiết lộ đó là đội bóng nào.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, tiền đạo Thomas Muller của Bayern Munich là cái tên được khá nhiều đội bóng quan tâm. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich khẳng định, có một đội bóng đã chi số tiền khủng khiếp hỏi mua tiền đạo Muller. Tuy nhiên, Rummenigge từ chối tiết lộ danh tính của đội bóng này, ông nói: “Đúng là chúng tôi đã nhận được lời đề nghị rất, rất lớn dành cho Thomas Muller. Nếu tôi là giám đốc ngân hàng thì tôi đã gật đầu rồi. Bạn không thể tưởng tượng lời đề nghị đó lớn thế nào đâu, tôi nghĩ rằng nếu bạn biết chính xác số tiền đó bạn sẽ không thể bình tĩnh”.
Tiet lo MU da chi mot so tien khung khiep mua Muller nhung khong thanh cong hinh anh
Có đội bóng đã chi một số tiền khủng khiếp hỏi mua Muller
Người đàn ông có quyền lực lớn nhất Bayern Munich nói tiếp: “Mặc dù lời đề nghị đó là rất lớn, tuy nhiên chúng tôi là một đội bóng giàu tham vọng, chúng tôi sẽ không bán đi những ngôi sao tốt nhất của mình. Tôi đã hứa với những CĐV Bayern Munich là sẽ mang về những cầu thủ chất lượng thay vì bán đi những ngôi sao. Đó là lý do tôi từ chối lời đề nghị rất lớn của họ”.
Đội trưởng Bayern: “M.U có chi 100 triệu bảng cũng không mua được Mueller
(Bongda24h.vn) - Trước thông tin M.U mua Thomas Mueller, đội trưởng Philipp Lahm khẳng định người đồng đội của mình là vô giá. Chính vì vậy, Quỷ đỏ có chi 100...
Khi được hỏi liệu đội bóng này có phải M.U hay không, Rummenigge từ chối xác nhận thông tin này nhưng bóng gió cho hay khách hàng hỏi mua tiền đạo người Đức là một đội bóng Premier League: “Có một điều tôi phải khẳng định rằng, với việc tiền bản quyền truyền hình của bóng đá Anh tăng cao ngất ngưởng ở mùa giải tới. Nếu họ tiếp tục đưa ra những lời đề nghị như vậy hoặc lớn hơn, chúng tôi sẽ rất khó giữ chân những ngôi sao của mình”.

Trước đó, ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, HLV Van Gaal rất muốn M.U mua Thomas Muller. Thậm chí một số nguồn tin còn cho rằng đội bóng chủ sân Old Trafford đã chi ra khoảng 100 triệu euro để có được tuyển thủ người Đức. Trước những lời phát biểu của chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge, đội bóng đó gần như là Quỷ đỏ. Việc đội bóng chủ sân Old Trafford chi tới 100 triệu euro cho thương vụ Muller nên cũng dễ hiểu khi họ chi tới 36 triệu bảng cho tiền đạo 19 tuổi Anthony Martial đến từ Monaco.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X