Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: M.U chi 120 triệu bảng mua Muller nhưng vẫn bị cự tuyệt”

Thứ Năm 24/09/2015 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Bild tiết lộ, ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 M.U hỏi mua Thomas Muller nhưng đều bị Bayern Munich từ chối. Cụ thể, Quỷ đỏ đã hai lần hỏi mua tiền đạo người Đức với tổng số tiền lên tới 120 triệu bảng nhưng đều không thành công.

Sau khi để Van Persie, Falao và Chicharito ra đi, hàng công M.U lâm vào tình trạng khủng hoảng trầm trọng. Nhà cầm quân người Hà Lan đặt niềm tin vào Rooney nhưng việc đội trưởng M.U chơi sa sút trong ba trận đầu mùa khiến ông suy nghĩ lại. Theo đó, BLĐ đội bóng nửa đỏ Manchester cùng HLV Van Gaal đã săn tìm một tiền đạo chất lượng nhằm bồi đắp cho hàng công trước mùa giải mới. Vị chiến lược gia người Hà Lan rất muốn M.U mua Thomas Muller. Thậm chí Van Gaal giờ chót đã không mua Pedro để dồn tiền thuyết phục Bayern Munich.
MU hai lan hoi mua mua Muller nhung deu bi tu choi hinh anh
M.U hai lần hỏi mua Muller nhưng đều bị từ chối
Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U mua thành công Bastian Schweinsteiger. Chính vì vậy, Quỷ đỏ tự tin sẽ thuyết phục thành công Bayern “nhả người”. Nhiều nguồn tin ở Đức cho hay, Thomas Muller đang có rạn nứt nhất định với HLV Guardiola. Cầu thủ này đã nói với bạn bè về khả năng tiếp bước Schweinsteiger cập bến “Nhà hát của những giấc mơ”. Van Gaal từng làm việc với Muller khi ông còn dẫn dắt Bayern. Muller có thời điểm thừa nhận mối quan hệ giữa cả hai thân thiết hơn mức bình thường giữa một HLV và cầu thủ. Chiến lược gia người Hà Lan có thể dùng quan hệ cá nhân để thuyết phục cậu học trò cũ, như với Schweinsteiger. Tất nhiên, Thomas Muller cũng hiểu rằng, nếu đồng ý gia nhập M.U, mức lương của anh sẽ gia tăng đáng kể. Có tin, Quỷ đỏ sẵn sàng trả lương 200.000 bảng/tuần cho tiền đạo người Đức.
Tỏa sáng rực rỡ, Mueller được Joachim Loew khen ngợi hết lời
(Bongda24h.vn) - Trận Scotland 2-3 Đức tại vòng loại Euro 2016, tiền đạo Thomas Mueller đã tỏa sáng rực rỡ với hai bàn thắng và một pha kiến tạo. Sau trận đấu,...
Mới đây, tờ Bild khẳng định, M.U đã hai lần hỏi mua Thomas Muller ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Những lời đề nghị của đội bóng chủ sân Old Trafford có giá trị lần lượt là 55 triệu bảng và 65 triệu bảng. Thế nhưng, “Hùm xám” đã lần lượt từ chối yêu cầu của đội bóng chủ sân Old Trafford. Chủ tịch Bayern, ông Karl-Heinz Rummenigge đã thẳng thừng từ chối những lời đề nghị của Man đỏ. Rummenigge cho rằng Muller là một ngôi sao tầm cỡ và có tương lai xán lạn khi tiếp tục gắn bó với “Hùm xám” và đội bóng này nhất định sẽ không để tiền đạo người Đức ra đi chỉ vì tiền. Ngoài ra, Bayern cũng khẳng định họ luôn là “người mua” chứ không phải là “người bán” trên thị trường chuyển nhượng.

Tại Bundesliga 2015/16, tiền đạo Thomas Muller đang thể hiện phong độ rất cao, anh ghi 6 bàn sau 6 trận, góp công lớn giúp gã khổng lồ của bóng đá Đức toàn thắng sau 6 vòng đấu đầu tiên.

Video Thomas Muller phá buổi tập của Bayern Munich


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X