Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

TIẾT LỘ: MU bỏ qua cảnh báo xấu mà vẫn chiêu mộ Leny Yoro

Thứ Sáu 16/08/2024 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi ký hợp đồng với trung vệ Leny Yoro, MU đã nhận được cảnh báo về việc cầu thủ người Pháp có nguy cơ dính chấn thương bàn chân.

Theo Athletic, MU đã phát hiện vấn đề ở bàn chân của Leny Yoro trong quá trình kiểm tra y tế. Cụ thể, cầu thủ người Pháp được chẩn đoán rất dễ có nguy cơ dính chấn thương nặng. 

Tuy nhiên, Quỷ Đỏ đã bỏ qua vấn đề này. MU vẫn ký hợp đồng với Leny Yoro vì tin rằng anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng. 

Và mọi chuyện sau đó ra sao ai cũng đã rõ. Cách đây chưa lâu, tân binh của MU dính chấn thương nặng trong trận giao hữu với Arsenal. 

TIẾT LỘ MU bỏ qua cảnh báo xấu mà vẫn chiêu mộ Leny Yoro 1
Leny Yoro bị gãy xương bàn chân và phải nghỉ khoảng 3 tháng.

Anh bị gãy xương bàn chân. Leny Yoro phải tiến hành phẫu thuật. Sau khi lên bàn mổ, cầu thủ người Pháp sẽ phải dưỡng thương khoảng 3 tháng. Anh sẽ bỏ lỡ tới 16 trận đấu đầu tiên của MU trong mùa giải mới. 

Để có được sự phục vụ của Leny Yoro, MU đã phải bỏ ra 62 triệu Euro. Trước đó, cũng đã có nhiều đội bóng lớn ở châu Âu để mắt tới tài năng trẻ 18 tuổi. 

Trong đó, phải kể tới Real Madrid. Tuy nhiên, Marca trước đó cũng đã đưa tin Los Blancos nhận thấy nguy cơ Leny Yoro có thể dính chấn thương nặng nên đã từ bỏ thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X