Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ danh tính người ngăn cản MU mua Van Dijk

Thứ Năm 05/09/2019 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho chính là người đã khuyên Man United không nên nhảy vào tranh chấp với Liverpool ở thương vụ Van Dijk.
Van Dijk đã vươn lên trở thành trung vệ xuất sắc nhất thế giới sau khi chuyển tới Liverpool vào tháng 1/2018 với mức phí 75 triệu bảng.

Và theo tiết lộ của tờ Independent mới đây, Mourinho đã từ chối cơ hội chiêu mộ Van Dijk hồi năm 2018. Ông đã ngăn cản Man United lao vào thương vụ này vì cho rằng MU không cần thêm trung vệ.

Tiết lộ danh tính người ngăn cản MU mua Van Dijk hình ảnh

Tiết lộ: Mourinho là người ngăn cản MU mua Van Dijk


Nhưng chỉ sau vài tháng, Mourinho đã thay đổi suy nghĩ của mình. Chiến lược gia 56 tuổi đã thúc giục Ed Woodward chi tiền mua Harry Maguire từ Leicester bằng mọi giá. Tiếc là yêu cầu này của Mourinho đã bị khước từ thẳng thừng.

Và dĩ nhiên khi điểm yếu không được vá víu, Man United liên tục phải nhận những kết quả tệ hại. Mourinho không còn kiểm soát được phòng thay đồ và bị sa thải vào tháng 12.

Mọi chuyện có lẽ đã rất khác nếu như Mourinho chiêu mộ Van Dijk thay vì Sanchez ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái. Như đã thấy, hàng thủ Liverpool đã trở nên chắc chắn hơn trông thấy sau khi có sự xuất hiện của tuyển thủ Hà Lan.

Nhờ có nền tảng này, Liverpool dễ đầu tư hơn nhiều để tăng cường thêm sức mạnh phòng thủ. Và với sự xuất hiện của Alisson, hàng thủ của đội bóng thành phố cảng có cảm giác không thể xuyên phá.

Đây cũng là bàn đạp giúp Liverpool giành hết thành công này đến thành công khác ở sân chơi Champions League cũng như Premier League. Rất có thể năm nay The Kop sẽ có được chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên khi Man City đang gặp vấn đề nghiêm trọng về nhân sự.
Pogba không được ra đi, mượn anh trai nhảy vào cà khịa MU
Ông anh cả lắm mồm Matthias cho rằng Quỷ Đỏ chẳng còn cầu thủ đẳng cấp thế giới nào ngoài thủ môn David De Gea, buộc lòng cậu em Paul sẽ lại phải “gáng team”...
Bom xịt MU nói gì về tin đồn chuyển đến MLS?
Alexis Sanchez biết rõ tin đồn liên hệ anh với đội bóng của Beckham là Inter Miami. Nhưng cầu thủ người Chile vẫn muốn chơi bóng ở châu Âu thêm vài năm nữa.
Irwin: Hàng công MU sẽ lạc lối nếu không có Pogba
Huyền thoại Denis Irwin cho rằng Pogba là niềm hy vọng duy nhất trên hàng công Man United lúc này.
Điểm tin bóng đá tối 4/9: MU chốt số tiền mua Eriksen vào tháng 1
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 4/9.
Wan-Bissaka sẽ giúp MU vào Top 4 Ngoại hạng Anh
MU vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, đó là nhận định của cựu sao Chelsea Tony Cascarino. Ông này cũng tuyên bố Aaron Wan-Bissaka sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc...
Vì sao Daniel James sẽ tiếp tục thành công ở MU?
Đồng đội của Daniel James ở đội tuyển xứ Wales tin rằng cầu thủ này sẽ tiếp tục đạt được phong độ tốt ở Man United trong thời gian tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X