Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ mới: Villas Boas từ đối tác chuyển qua làm bạn với Willian

Thứ Tư 24/10/2012 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Theo chính tiết lộ từ "Ronaldinho mới"- Willian, vị chiến lược gia đang dắt dắt Tottenham vẫn thường xuyên trao đổi thông tin và tán gẫu với anh. Phải chăng đây là một trong những động thái đưa Spurs nhích lại gần hơn tới tiền vệ tài năng 24 tuổi này của vị chiến lược gia người Bồ?

Mùa hè vừa qua, ngoài những cái tên như Lucas Moura, Eden Hazard, Hulk, Falcao... còn một ngôi sao nữa gây được sự chú ý lớn từ truyền thông, đó là Willian của Shakhtar Donetsk. Không chỉ đơn giản bởi tiền vệ này là đối tượng tranh giành của Chelsea và Tottenham mà còn vì, HLV Villas Boas ngay từ khi còn làm HLV The Blues rồi tới tận lúc đã sang kế vị Harry Redknapp vẫn quyết tâm theo đuổi anh tới cùng. Nhìn vào thực tài của Willian, sự kiên trì của HLV Villas Boas cũng không phải là vô lý.

Willian đang được nhiều đại gia châu Âu để mắt tới
Willian chắc chắn sẽ vẫn nằm trong tầm ngắm của HLV Villas Boas. Và tình bạn
giữa anh với Villas Boas liệu có khiến anh tiến gần hơn tới Tottenham?

Ngoài việc sở hữu kĩ thuật cá nhân điêu luyện, Willian còn có một nhãn quan chiến thuật rất tốt cùng lối chơi đa dạng. Không chỉ chơi tốt ở vị trí tiền vệ tấn công, Willian có khả năng chơi như một cầu thủ chạy cánh hay thậm chí là một tiền đạo. Và nếu anh trở thành người của Spurs thì ít nhất trong tay vị chiến lược gia người Bồ sẽ có thêm nhiều phương án tấn công hơn là chỉ để Jermain Defoe tự xoay sở.

Mới đây, trong bài phát biểu trước trận đấu giữa Shakhtar Donetsk và Chelsea, HLV Lucescu của "đại gia" Ukraina đã nói rằng Willian sẽ làm Chelsea phải hối hận vì đã không chi đậm để có anh. Thực tế 90 phút tại Donbass Arena đã chứng minh được phần nào nhận định này. Willian đã có một ngày thi đấu rất ấn tượng giúp đội nhà giành chiến thắng gây shock trước ĐKVĐ Champions League.

Điều này chắc chắn sẽ khiến HLV Villas Boas lại càng thêm khao khát có Willian hơn. Và theo tiết lộ của chính ngôi sao được mệnh danh là "Ronaldinho mới" này thì anh và Villas Boas giờ là những người bạn. Willian nói: "Villas Boas thường gửi cho tôi những tin nhắn thăm hỏi và ông ấy giờ đã trở thành một người bạn thực sự của tôi."

Phải chăng đây chính là một cách để xây dựng "tình thầy trò" trước khi Villas Boas thuyết phục Tottenham quay trở lại với thương vụ Willian vào tháng 1 tới?

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X