Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ mới: GĐTT của Man City đã "phá bĩnh" Man Utd trong việc giữ chân Paul Pogba

Chủ Nhật 21/10/2012 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Theo tiết lộ từ chính sao trẻ 19 tuổi đang khoác áo Juventus thì không phải ai xa lạ mà chính vị giám đốc phụ trách thể thao của Man City đã khuyên Paul Pogba nên tới chơi bóng ở Juventus. Và nghe theo lời bậc cha chú này, Paul Pogba đã nhất quyết đòi ra đi bất chấp mọi nỗ lực giữ người của Sir Alex.

Được Man Utd tuyển mộ từ CLB Pháp Le Harve năm 2009, Paul Pogba chơi càng ngày càng hay tại đội trẻ của Man Utd. Và tài không đợi tuổi, ở mùa trước, khi chỉ mới 19 tuổi, tài năng trẻ người Pháp này đã được thi đấu 7 trận cho đội một và nhanh chóng nhận được những mỹ từ của báo chí như một Paul Scholes trong tương lai. Vấn đề nằm ở chỗ, hợp đồng của Paul Pogba đã kí với Man Utd chính thức hết hiệu lực ở mùa hè này và khi tự ý thức rằng tài năng của mình đang ngày một phát triển. Paul Pogba đã ra rất nhiều yêu sách với Man Utd.

pogba juventus
Pogba tiết lộ rằng chính Vieira đã khuyên anh về với Juventus
Mặc dù bị ép là thế, song việc Sir Alex vẫn chấp nhận chiều lòng ngôi sao trẻ này đã cho thấy ông đã rất kì vọng vào Paul Pogba. Những tưởng, Man Utd đã có thể đoạt người thành công thì bất ngờ "từ trên trời rơi xuống", Juventus với sự trợ giúp của siêu cò Mino Raiola- đồng thời cũng chính là đại diện cho Pogba, đã chẳng mấy khó khăn để "cướp" tiền vệ trẻ người Pháp ngay trước mũi Sir Alex.

Ở mùa giải năm nay, trong bối cảnh Pirlo đang ngày một sa sút phong độ và thể lực, Paul Pogba đã và đang giành được nhiều hơn sự tin tưởng của HLV A.Conte. Mới đây, anh lại được thi đấu cho Bianconeri trong một trận đấu hết sức quan trọng-gặp đại kình địch ở mùa giải năm nay là Napoli và lập đại công giúp đội nhà khuất phục đối thủ khó chơi.

Giờ đây, hẳn Sir Alex vẫn còn chưa thôi tức tối vì bị "nẫng tay trên" tài năng trẻ sáng giá này. Tuy nhiên, hẳn ông sẽ còn bực tức hơn cả khi biết rằng kẻ đứng sau "phá bĩnh" Man Utd lại chính là Vieira.

Trả lời với báo chí, Paul Pogba cho hay: "Đã có rất nhiều đội bóng để mắt tới tôi trong mùa hè vừa qua nhưng tôi muốn kí hợp đồng với Juventus. Rất nhiều cầu thủ thuộc thế hệ vàng của Pháp đã chơi bóng tại đây. Tôi đã nói chuyện với Vieira và ông ấy đã khuyên tôi tới Juventus."

Như chúng ta đã biết thì cựu danh thủ của Arsenal và Man City thường xuyên "cạnh khóe" Man Utd trên mặt báo và quan hệ giữa anh và Quỷ Đỏ chẳng mấy tốt đẹp. Vì thế, việc "xui" Paul Pogba rời Man Utd dù thực sự là một lời khuyên chân thành của Vieira đi chăng nữa thì cũng không thể phủ nhận rằng điều đó đang gián tiếp làm lợi cho Man City. Ít nhiều thì trong tương lai gần, Vieira cũng sẽ không phải chứng kiến cảnh "đàn em" 19 tuổi này khoác lên mình chiếc áo Quỷ Đỏ và gây khó khăn cho đội bóng mà anh đang làm quản lý.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X