Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ mới: Bayern Munich từng nhiều lần lôi kéo Ngài Giáo Sư

Thứ Hai 11/03/2013 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong một buổi họp báo mới đây, đích thân chủ tịch của Hùm xám xứ Bavarian- ông Uli Hoeness đã lên tiếng thừa nhận rằng Bayern từng vài lần gạ gẫm HLV Arsene Wenger về đảm nhận chiếc ghế nóng tại Allianz Arena nhưng bất thành.

Ngày mai, các Pháo Thủ sẽ bay đến Đức để tham dự cuộc tái đấu với Bayern Munich trong khuôn khổ lượt về vòng 1/16 Championss League. Với chiến thắng 3-1 ngay trên sân khách, Hùm xám xứ Bavarian đang tràn trề cơ hội giành tấm vé đi tiếp vào vòng sau.

arsene wenger
Arsene Wenger luôn là một cái tên được Bayern Munich cân nhắc
mỗi khi đội bóng này tuyển HLV
Trong buổi họp báo trước trận đấu, huyền thoại của Bayern Munich- ông Hoeness đã thừa nhận rằng đội bóng của ông đã không ít lần ngỏ lời mời HLV Arsene Wenger về cầm quân tại Allianz Arena- trước và cả sau khi vị chiến lược gia người Pháp nhận chức ở Arsenal. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, Ngài Giáo Sư vẫn tỏ rõ lòng trung thành của mình với CLB khu Bắc London dù rằng ông đang chịu áp lực rất lớn từ dư luận khi Arsenal không thể giành được bất kì danh hiệu nào trong 8 năm qua (nếu thất bại tại Champions League, Arsenal đồng nghĩa sẽ trắng tay hoàn toàn ở mùa giải thứ 8 liên tiếp).

Ông Hoeness nói: "Chúng tôi đã cố gắng thuyết phục Arsene Wenger về với Bayern Munich vài lần. Thậm chí trước khi ông ấy đến Nhật Bản (Ngài Giáo Sư từng có thời gian 2 năm làm công tác huấn luyện tại đội bóng Nhật Bản- Nagoya Grampus Eight), tôi vàFranz Beckenbauer đã đến Nice (Pháp) để thảo luận với ông ấy và mọi chuyện xem chừng đã ổn thỏa. Song đến ngày cuối cùng ông ấy lại quyết định về cầm quân tại đội bóng Nhật Bản".

"Chúng tôi đã rất ngạc nhiên. Sau đội bóng Nhật Bản, HLV Arsene Wenger đã gắn bó với Arsenal suốt một thời gian dài. Và bất kì khi nào Bayern có ý định chiêu mộ HLV, ông ấy luôn nằm trong danh sách những ứng cử viên. Arsene Wenger là người rất nghiêm túc với công việc, mạnh mẽ và có những ý tưởng rất tốt về trận đấu. Sự thật là Bayern đã có vài lần muốn có sự phục vụ của ông ấy".

Tháng một vừa qua, Guardiola đã được chỉ định làm tân HLV của Bayern Munich ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Và ông Hoeness cho rằng công việc đang chờ đón vị chiến lược gia đại tài từng dẫn dắt Barcelona này sẽ không dễ dàng chút nào. "Bayern tự hào vì có sự phcuj vụ của ông ấy. Đó sẽ là một điều tuyệt vời dành cho Bundesliga. Nhưng công việc của ông ấy không phải không có rủi ro. Guardiola sẽ phải đương đầu với một áp lực rất lớn.. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ vô địch mùa này vì thế áp lực cho ông ấy cũng như đội bóng là rất lớn. Jupp Heynckes đã làm tốt công việc của mình và Guardiola phải có nhiệm vụ duy trì được thành tích của đội bóng khi về nắm quyền"- Chủ tịch Bayern Munich cho biết thêm.

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X