Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Mâu thuẫn giữa Klopp và Sturridge lên đến đỉnh điểm

Chủ Nhật 01/05/2016 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ truyền thông Anh, tiền đạo Daniel Sturridge đã tỏ ra rất bực bội vì không được đá chính ở trận gặp Swansea và có thể sẽ ra đi trong mùa hè này.
Tiet lo Mau thuan giua Klopp va Sturridge len den dinh diem hinh anh
Sturridge tiếp tục gây căng thẳng với Klopp

Một lần nữa ở mùa giải năm nay, mối quan hệ giữa Daniel Sturridge và HLV Jurgen Klopp trở thành đề tài nóng cho báo giới. Nguyên nhân vẫn xoay quanh câu chuyện ra sân của tiền đạo người Anh khi cầu thủ này không được đá chính thường xuyên.

Ở mùa giải năm nay, với việc quá thường xuyên dính chấn thương, Daniel Sturridge hiếm có cơ hội ra sân và phải ngồi dự bị cho đàn em Divock Origi. Chính điều này khiến cầu thủ 26 tuổi không hài lòng và thậm chí còn đang tính chuyện ra đi. Thậm chí, HLV Jurgen Klopp cho biết cầu thủ này đã trực tiếp đề nghị được đá chính ở trận gặp Swansea.

"Sturridge không phải là mẫu cầu thủ thích ngồi dự bị. Cậu ấy quá xuất sắc và Sturridge thừa hiểu điều đó. Nhưng mâu thuẫn là chấn thương đến khá nhiều với Sturridge và điều này làm Klopp cũng như BLĐ Liverpool không hài lòng. Mùa hè này Sturridge sẽ ra đi? Đó sẽ là một câu hỏi thú vị", phóng viên của The Times tiết lộ.

Hiện PSG là cái tên đang muốn có được chữ ký của cựu cầu thủ Chelsea. Đội bóng nước Pháp muốn đưa anh về đá cặp với Edinson Cavani trong bối cảnh chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic sẽ chia tay đội bóng cuối mùa này.

Tường Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X