Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ Mats Hummels đồng ý gia nhập M.U nhưng…

Thứ Ba 03/02/2015 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh đưa tin, M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Mats Hummels của Dortmund, theo đó Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 37 triệu bảng để có trung vệ người Đức. Tuy nhiên, phải đến mùa hè đội bóng nước Anh mới có được điều mình cần.


Mùa hè vừa qua, M.U đã chi đậm để đưa về những tân binh chất lượng. Quỷ đỏ đã bỏ ra hơn 150 triệu bảng để đưa về những ngôi sao, mặc dù được kỳ vọng rất nhiều sau một mùa hè sôi động. Tuy nhiên, những gì M.U làm được là chưa đáp ứng được kỳ vọng. Hiện tại, Quỷ đỏ gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch với Man City và Chelsea. Mục tiêu khả dĩ nhất của đội bóng chủ sân Old Trafford lúc này là kết thúc mùa giải với một vị trí trong Top 4.
Chuyen nhuong M.U chieu mo thanh cong Mats Hummels hinh anh
M.Utd sẽ có Hummels ở mùa hè tới
Sau giai đoạn đã qua của mùa giải, M.U vẫn còn những vấn đề không thể giải quyết được trong đó nổi bật ở hàng thủ. Những ngôi sao chơi ở hàng thủ không có được phong độ cao nhất, họ thường xuyên mắc sai lầm khiến M.U phải nhận những kết quả bất lợi. Chính vì vậy, Quỷ đỏ buộc phải lên phương án bổ sung. HLV Van Gaal ưu tiên đưa về một trung vệ đẳng cấp, cầu thủ mà đội bóng chủ sân Old Trafford khát khao nhất là trung vệ Mats Hummels của Dortmund. Đây không phải là lần đầu M.U bày tỏ sự quan tâm đến trung vệ người Đức, trước đó Quỷ đỏ đã nhiều lần ngỏ ý muốn có Hummels. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức đã từ chối thiện ý của M.U.

Mats Hummels đang trở thành trung vệ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại, anh đang đạt phong độ rất cao tại Dortmund và ĐT Đức. Sở hữu chiều cao lên tới 1m91 khiến trung vệ 26 tuổi luôn có được chiến thắng trong những tình huống tranh chấp bóng bổng, ngoài ra khả năng chọn vị chí cũng là điểm mạnh của Hummels. Đặc biệt cầu thủ này còn có tố chất của một thủ lĩnh, anh có thể chỉ huy hàng thủ và vực dậy đội bóng khi gặp khó khăn. Mẫu trung vệ như vậy là điều mà M.U rất cần, vì vậy không khó hiểu khi Quỷ đỏ đang làm mọi cách để có được Hummels.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Mats Hummels trở thành mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Đội bóng nước Anh liên tục ngỏ ý muốn có trung vệ của Dortmund, tuy nhiên khi kết thúc kỳ CN mùa đông M.U vẫn không thể chiêu mộ thành công trung vệ người Đức. Theo nguồn tin dẫn lại từ nhật báo Mundo Deportivo của tờ Daily Star (Anh), M.U sẽ phải trả cho Dortmund 37 triệu bảng cho thương vụ này. Theo đó, Quỷ đỏ đã chiêu mộ thành công Mats Hummels, tuy nhiên đội bóng nước Anh để anh ở lại Dortmund đến hết mùa giải này. Hiện tại, Dortmund đang xếp cuối cùng trên BXH Bundesliga, đội bóng vàng-đen phải nỗ lực để trụ hạng. Vì vậy, đích thân trung vệ 26 tuổi muốn ở lại để giúp đội bóng vượt qua khó khăn. Như vậy, gần nhất cũng phải đến tháng 6 Quỷ đỏ mới có thể có được trung vệ người Đức.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa kết thúc vào rạng sáng 3-2, M.U đã có thêm 2 tân binh, đó là tài năng trẻ Andy Kellett (mượn của Bolton Wanderers) và Saqiq El Fitouri từ Salford City.

Xem thêm những tin tức bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X