Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Matic suýt nữa bị tống cổ ở mùa hè vừa qua

Chủ Nhật 15/09/2019 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, báo chí Anh đã có những chia sẻ về tình hình chuyển nhượng của tiền vệ Nemanja Matic, cụ thể anh nằm trong danh sách những cái tên phải ra đi.
 

Matic rời MU bất thành

 

Sau khi kết thúc mùa giải đáng thất vọng, HLV Ole Gunnar Solskjaer và các cộng sự đã có sự thanh lọc lực lượng một cách triệt để. Những cái tên không phù hợp với phong cách đội bóng, quá tuổi và không thường xuyên được sử dụng đã phải ra đi, với điểm đến ưa thích là Italia.
 
Theo đó, Alexis Sanchez và Romelu Lukaku cập bến Inter Milan. Matteo Darmian gia nhập Parma, còn Chris Smalling cũng bị gửi sang Roma dưới dạng cho mượn. Mới đây theo tiết lộ của báo chí Anh, Nemanja Matic cũng là cái tên ít có giá trị sử dụng và nằm trong danh sách cần thanh lý.

Matic chia se ve Pogba

Tiền vệ Nemanja Matic suýt rời MU


2 đội bóng đã đặt lời đề nghị chiêu mộ Matic là Inter và AC Milan. Phía Man United thậm chí đã đồng ý chuyển nhượng, nhưng rồi lại thay đổi vì vấn đề Paul Pogba. Cụ thể, họ sợ không thể giữ chân tiền vệ người Pháp mà lại bán thêm Matic thì tuyến giữa sẽ “toang”, nên cuối cùng cầu thủ người Serbia vẫn ở lại Nhà hát của những giấc mơ. Ngoài ra, mức lương cao của cựu sao Chelsea cũng khiến thương vụ đổ bể.
 
Dù vậy, trên thực tế là Matic quá chậm chạp với triết lý của Ole Gunnar Solskjaer. Trong trận đấu ở vòng 5 mới đây gặp Leicester City, Matic mới có lần đầu tiên góp mặt trong đội hình Quỷ đỏ.
 
Nemanja Matic hiện tại chỉ còn hợp đồng với MU đến cuối mùa giải này, tháng 6/2020. Anh hoàn toàn có thể tự do thương thảo với bất kỳ CLB nào kể từ kỳ chuyển nhượng mùa đông, và khả năng cao là đội chủ sân Old Trafford sẽ không giữ chân anh.
Kiên nhẫn chờ gặp Ronaldo, cuối cùng con trai Matic cũng giành được phần thưởng
Như đã biết, Matic và con trai đã chờ đợi sau trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Serbia để gặp Cristiano Ronaldo, và hành động này đã được phần thưởng xứng đáng.
Matic phủ nhận mâu thuẫn với HLV Solskjaer
Tiền vệ Nemanja Matic khẳng định anh không có mâu thuẫn với HLV Solskjaer dù đã bị mất suất đá chính ở MU.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X