Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Matic không phải mục tiêu chuyển nhượng số 1 của M.U

Thứ Ba 27/06/2017 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được biết, chỉ sau khi gặp khó trong việc chiêu mộ những mục tiêu hàng đầu, Man United mới chuyển hướng sang tiền vệ Nemanja Matic của Chelsea.
tien ve Matic
M.U đang tiến rất gần tới chữ ký của Nemanja Matic

Tiền vệ Nemanja Matic nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh thứ hai của Man United ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Sau một thời gian đàm phán, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Matic và quan trọng là chốt được mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng với đội bóng thành London.

Với việc siêu sao đắt giá nhất thế giới Paul Pogba đã gặp phải nhiều vấn đề ở mùa giải năm ngoái, một người đá cặp đẳng cấp thế giới cũng là ưu tiên hàng đầu với Man đỏ hè này. Một tuyến tiền vệ chất lượng chắc chắn sẽ mang đội chủ sân Old Trafford tới gần chức vô địch Premier League hơn ở mùa giải năm sau.

Ander Herrera đã có một mùa giải 2016/17 khá thành công và đóng góp cực kỳ nổi bật cho Quỷ đỏ. Và HLV Jose Mourinho quyết định sẽ để cầu thủ người Tây Ban Nha đá thấp nhất nơi hàng tiền vệ để làm nhiệm vụ dọn dẹp cho các đồng đội phía trên. Do vậy, tuyến giữa của Man United cần một cái tên có thể phối hợp tốt với Pogba thay vì chỉ làm nhiệm vụ đón bóng bổng như Fellaini ở mùa giải năm ngoái.

Theo tờ Daily Telegraph, Mourinho đã nhắm đến Eric Dier cũng như Radja Nainggolan. Đây được xem là hai lựa chọn hàng đầu của Quỷ đỏ cho vị trí đá cặp cùng với Pogba ở hàng tiền vệ. Tuy vậy, đội bóng thành Manchester cuối cùng lại phải xoay sang Matic do việc đàm phán mua hai mục tiêu trên quá ít tiến triển suốt từ thời điểm mùa giải vừa qua kết thúc.

Nemanja Matic là nhân vật chủ chốt ở tuyến tiền vệ giúp Chelsea đăng quang vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước. Cầu thủ người Serbia đang được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất châu Âu hiện tại. Tuy nhiên, với việc HLV Conte quyết tâm chiêu mộ Tiemoue Bakayoko, Matic gần như chắc chắn không còn nắm giữ được suất đá chính ở mùa giải tới. Đó cũng là lý do khiến cho cầu thủ này lập tức lựa chọn ra đi khi ông thầy cũ Mourinho mời gọi.
M.U nhận tin buồn khi theo đuổi sao Benfica
Phía Besiktas đã chính thức xác nhận rằng Man United không thể chiêu mộ Anderson Talisca hè này do họ đã kích hoạt điều khoản mượn cầu thủ người Brazil thêm 1...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X