Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Mata được Man United “bắt” sang bằng máy bay

Thứ Hai 30/03/2020 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Juan Mata đã có những tiết lộ về vụ chuyển nhượng của mình tới Old Trafford tháng 1/2014.


Mata không được phép đi ô tô

 

Trong những ngày cuối cùng phiên chợ mùa đông tháng 1/2014, MU khi đó được dẫn dắt bởi David Moyes đã kích hoạt bom tấn Juan Mata của đội kình địch Chelsea. Để có thể chiêu mộ được nhà kiến tạo xuất sắc người Tây Ban Nha, Quỷ đỏ đã phải trả cho The Blues 37 triệu bảng.
 
Chia sẻ về vụ chuyển nhượng của mình, Juan Mata tiết lộ: “Khi đó, tôi thực sự không muốn ra đi. Tôi không phải mẫu người chạy trốn khỏi những thử thách. Tôi muốn ở lại và chiến đấu cho suất đá chính.

Nhưng rồi, Man United đến và đưa ra lời đề nghị, điều đó khiến suy nghĩ của tôi thay đổi. Tôi muốn một lần được trở thành cầu thủ MU xem cảm giác ra sao. Khi đối đầu với MU trong màu áo Chelsea, tôi hiểu rằng họ là một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới. Những khó khăn dưới thời HLV David Moyes không thành vấn đề, và tôi thực sự muốn gia nhập đội bóng này.

Tiết lộ Juan Mata được Man United bắt sang bằng máy bay hình ảnh

Juan Mata gia nhập MU thời điểm tháng 1/2014

 
Tôi đã thông báo với Chelsea rằng tôi đồng ý với lời đề nghị của Quỷ đỏ. Tôi không được ra sân nhiều ở mùa giải và tôi muốn nắm lấy cơ hội để ra đi. Chelsea có thể dùng số tiền thu được để mua người thay thế, và vụ chuyển nhượng diễn ra.

Cuối cùng, tôi nghĩ rằng mình sẽ đi ô tô từ London tới Manchester. Nhưng phía MU nói rằng họ đã chuẩn bị cho tôi một chiếc trực thăng. Họ muốn tôi bay thẳng tới Carrington.”
 
Sau vụ chuyển nhượng này, HLV của Chelsea là Jose Mourinho đã lên tiếng: “Tôi đã hỏi Mata rằng liệu cậu ấy muốn điều này xảy ra, và Mata đáp lại đúng, cậu ấy rất hạnh phúc khi ra đi.”
 
Cho đến nay, tiền vệ người Tây Ban Nha đã trải qua nhiều đời HLV từ David Moyes, Louis Van Gaal, Ryan Giggs, Jose Mourinho và giờ là Ole Gunnar Solskjaer. Dù không còn được đá chính thường xuyên (chủ yếu do vấn đề tuổi tác), nhưng anh vẫn là một cầu thủ quan trọng của Quỷ đỏ.
 
Man United quyết mua Sancho với 120 triệu bảng
Manchester United đang lên kế hoạch để mang về Jadon Sancho hè này sau khi cầu thủ trẻ người anh bày tỏ ước mơ khoác áo Qủy đỏ.
Wayne Rooney: “De Gea không đủ tốt để chơi cho MU”
Tiền đạo Wayne Rooney vừa lên tiếng phát biểu về đồng đội cũ David de Gea ở MU, theo đó ngôi sao đang khoác áo Derby từng nhận định rằng thủ thành người TBN...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X