Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Martial từ chối Chelsea để đến M.U

Thứ Ba 06/10/2015 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ở ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U đã mua thành công tiền đạo Anthony Martial. Mới đây, đích thân phó chủ tịch Vadim Vasilyev của Monaco hé lộ, chân sút người Pháp đã từ chối Chelsea để cập bến Old Trafford.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial. Thậm chí, The Blues còn chấp nhận để chân sút người Pháp ở lại Monaco đến hết mùa giải này. Nhưng sau đó, M.U bất ngờ mua thành công Anthony Martial với mức giá 36 triệu bảng. Ngay sau khi cập bến Old Trafford, cầu thủ 19 tuổi đã tỏa sáng rực rỡ với 4 bàn sau 7 trận.
Tien dao Anthony Martial tu choi Chelsea toi MU hinh anh
Chelsea từng muốn có Martial nhưng không thành công
Đích thân phó chủ tịch Vadim Vasilyev của Monaco đã lên tiếng xác nhận thông tin Chelsea quan tâm Martial: “Có một CLB đưa ra lời đề nghị rất hấp dẫn trong việc chiêu mộ Martial. Tôi không cho đó là đề nghị có giá trị chuyển nhượng kém hấp dẫn hơn lời đề nghị của M.U. Họ còn sẵn sàng để cậu ấy chơi bóng tại Monaco thêm một năm để hoàn thiện những kỹ năng chơi bóng của mình. Nhưng Martial nói rằng cậu ấy chỉ muốn đến M.U và chúng tôi để cậu ấy đạt được giấc mơ của mình”.
Giá như Wenger mua… Schneiderlin và Martial
(Bongda24h.vn) - Chứng kiến tiền vệ Morgan Schneiderlin và tiền đạo Anthony Martial tỏa sáng trong màu áo M.U khiến fan Arsenal rất tiếc nuối, Pháo thủ là đội...
Ông Vadim Vasilyev cũng tiết lộ rằng Arsenal cũng là một trong những đội bóng quan tâm tới Martial, nhưng Pháo thủ không tỏ ra quyết tâm trong thương vụ này. Việc M.U cướp chân sút người Pháp trước mũi Chelsea khiến NHM của họ rất hả hê, trước đó đã không ít lần đội bóng chủ sân Stamford Bridge dùng tiền cướp những mục tiêu của Quỷ đỏ. Trong đó phải kể đến những thương vụ như Arjen Robben (năm 2003). Thời điểm đó, M.U chỉ trả cho PSV 5 triệu bảng nhưng lời đề nghị lên tới 12 triệu bảng đã giúp The Blues có được chiến thắng trong thương vụ này.

Năm 2001, M.U suýt mua thành công tiền vệ Michael Essien, nhưng việc gặp rắc rối về giấy phép lao động đã khiến cầu thủ này cập bến Chelsea. Năm 2005, John Obi Mikel thậm chí còn ký hợp đồng với M.U nhưng sau đó lật kèo và gia nhập Chelsea, còn Quỷ đỏ nhận 12 triệu bảng tiền đền bù. Năm 2012, M.U cũng quan tâm tới tiền vệ Eden Hazard nhưng sau đó cầu thủ này đã cập bến Chelsea. Mới nhất, M.U theo đuổi tiền đạo Pedro trong hơn 1 tháng ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 nhưng chỉ mấy ngày đàm phán The Blues đã có được chân sút của Barca.

Video Sao trẻ đắt giá Anthony Martial đã ra mắt M.U ấn tượng ra sao ở derby nước Anh


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X