Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Man Utd đang bị FA “kỳ thị”?

Thứ Tư 14/01/2015 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hành trình của MU tại cúp FA đang diễn ra khá suôn sẻ, tuy nhiên có vẻ như họ đang bị FA đối xử không công bằng so với các đội bóng khác.

Gia ve cua MU tai cup FA bi doi len muc cat co hinh anh
Các CĐV Man Utd đang phản đối vì bị FA đối xử không công bằng
Manchester United đang trải qua quãng thời gian khá khó khăn tại Premier League khi để mất điểm trong 3 vòng đấu liên tiếp tại giải Ngoại hạng và thành tích tệ hại này khiến họ rơi xuống vị trí thứ 4, đồng nghĩa với việc cơ hội tham dự cuộc đua vô địch với Chelsea và Manchester City đang ngày một nhỏ dần. Chính vì vậy cúp FA trở thành cứu cánh cho MU khỏi một mùa giải trắng tay thứ hai liên tiếp sau khi họ không thể giành quyền tham dự Champions League và sớm bị loại ở Capital One Cup năm nay.

Tuy nhiên mới đây đã có những dấu hiệu cho thấy LĐBĐ Anh (FA) đang có những động thái phân biệt đối xử với Man Utd, hay nói đúng hơn là làm ngơ trước những thiệt thòi mà Quỷ đỏ phải hứng chịu khi tham dự giải đấu lâu đời nhất hành tinh. Nguyên nhân xuất phát từ việc các đội bóng đối thủ của Man Utd liên tiếp gây khó dễ cho các CĐV đội khách khi tăng giá vé lên gần như gấp đôi trong những trận đấu có đoàn quân áo đỏ thi đấu. Theo đó, trong trận đấu với Yeovil Town ở vòng 3, những người hâm mộ Quỷ đỏ đã phải trả tới 30 bảng cho mỗi tấm vé vào xem trận đấu giữa hai đội, gấp đôi khoản tiền mà các CĐV chủ nhà phải bỏ ra. Sau khi xuất sắc hạ gục đội bóng ở hạng Ba, thầy trò HLV Louis Van Gaal tiếp tục phải làm khách trên sân của Cambridge United và sự việc tương tự lại xảy ra. Đội chủ sân Abbey Stadium đang rao bán vé xem trận đấu giữa hai đội ở vòng 4 với giá 30 bảng cho các CĐV của Quỷ đỏ, trong khi đó gia vé thông thường chỉ là 19 bảng.

Những sự cố liên tiếp này diễn ra mà không có bất cứ sự can thiệp nào từ FA và điều này đã làm dấy lên những bức xúc không nhỏ trong cộng đồng CĐV của Man Utd tại Anh. Rất nhiều những lời phàn nàn đã được người hâm mộ đăng tải trên Twitter, họ cho rằng cách hành xử này của các CLB cần phải được chấn chỉnh ngay lập tức và FA cần phải có những biện pháp mạnh tay với những đội bóng nào tăng giá vé một cách bất hợp lý như hiện tại. Thực tế cho thấy việc được thi đấu ở cúp FA là cơ hội tuyệt vời cho các CLB nhỏ tăng thêm thu nhập và việc đội giá vé lên chút ít là điều không khó bắt gặp, tuy nhiên việc tăng giá gấp đôi như trong trường hợp của Man Utd thì không có nhiều.

Dù sao đi nữa con đường đi tiếp tại cúp FA của MU ở thời điểm hiện tại cũng là rất thênh thang bởi lá thăm đã đưa họ chạm trán với đối thủ nhẹ ký nhất ở vòng 4. Cambridge United là đối thủ duy nhất của hạng Tư còn sót lại ở vòng đấu này và họ chắc chắn không phải là đối thủ xứng tầm với những ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford, thậm chí đội hinh dự bị của HLV Van Gaal cũng vẫn được đánh giá cao hơn đội bóng “nhược tiểu” này rất nhiều.

Xem thêm các thông tin chuyển nhượng mới nhất của MU

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X