Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Man United mua hụt Renato Sanches vì... Van Gaal

Chủ Nhật 15/05/2016 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chính việc Louis Van Gaal không tán thành thương vụ Renato Sanches dẫn đến việc Man United chần chừ để lỡ cầu thủ này vào tay Bayern.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

HLV Van Gaal
HLV Van Gaal không hề thích Renato Sanches

Theo một nguồn tin nội bộ, Manchester United bỏ lỡ cơ hội trong thương vụ chuyển nhượng của Renato Sanches vì họ quá chần chừ ra quyết định. Tiền vệ trẻ người Bồ Đào Nha được cho là một trong những tài năng lớn nhất của bóng đá nước này kể từ Cristiano Ronaldo, và anh cũng từng tâm sự rằng có mong muốn chuyển tới Old Trafford.

Thậm chí, đến cả người đại diện của Sanches là “siêu cò” Jorge Mendes cũng đã từng sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Phó Chủ tịch Ed Woodward của Man United. Tuy nhiên trong khi Quỷ đỏ còn đắn đo cân nhắc liệu có nên đưa ra lời đề nghị hay không, áp lực muốn bán từ Benfica đã khiến ông Mendes phải đàm phán với các đội bóng khác.

Đây không phải là lần đầu tiên Man United vuột mất con mồi của mình vì sự lề mề trong cách làm ăn và thiếu quyết đoán. Thậm chí, Phó Chủ tịch Ed Woodward còn bị chỉ trích vì phong cách làm việc bằng email nổi tiếng của mình.

Đặc biệt, sự chần chừ của Man United có nguyên nhân lớn do HLV Louis van Gaal không đồng ý với việc chiêu mộ Renato Sanches, bất chấp việc đội bóng đã theo dõi tiền vệ 18 tuổi từ lâu. Theo chiến lược gia người Hà Lan, sao trẻ này không phù hợp với đội bóng và triết lý của ông. Bayern Munich đã tận dụng được điều này và đưa ra lời để nghị 35 triệu euro kèm theo các khoản tiền thưởng và phụ phí.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X