Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Man United không phải dốc cạn hầu bao vì Pogba

Thứ Hai 08/08/2016 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù giá trị thương vụ Paul Pogba là 110 triệu euro, xong Man United có thể trả số tiền này trong 3 năm liên tiếp.

Pogba la ngoi sao quen mat voi nhieu nha tai tro
Pogba đang rất gần ngày trở lại Man United

Như vậy là thương vụ Man United chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba đã đi đến hồi kết. Quỷ đỏ mới đây đã chính thức công bố việc ngôi sao người Pháp sẽ đến Manchester kiểm tra y tế và ký hợp đồng trong 48 giờ tới. Số tiền mà Man United phải trả cho Juventus sẽ là 110 triệu euro, qua đó biến Pogba thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh.

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ nhà báo Gianluca Di Marzio thì con số khổng lồ nói trên sẽ được chia ra trả làm 3 năm liên tiếp. Bên cạnh đó, tổng số tiền mặt Man United cần chi ra chỉ là 105 triệu euro. Riêng 5 triệu euro còn lại là số tiền mà Paul Pogba được hưởng.

Về phía Juventus, đội bóng này sẽ nhận thêm 5 triệu euro nếu Pogba gia hạn hợp đồng với Man United. Không những vậy, trong trường hợp Quỷ đỏ bán Pogba với giá trên 50 triệu euro, Juventus cũng có 5 triệu euro phụ phí.

Với việc trả chậm trong 3 năm, số tiền Man United thực tế phải chi ra ở kỳ chuyển nhượng năm nay cho Pogba thực chất chỉ hơn 30 triệu euro, tức bằng 1/3 con số 110 triệu euro. Với một CLB có nền tảng tài chính mạnh như Man United, điều này càng khiến cho họ an toàn hơn khỏi Luật công bằng tài chính chứ không vi phạm quy định của UEFA vì chiêu mộ Pogba.

Vừa qua, Man United cũng đã chính thức giành Community Shield sau khi đánh bại Leicester với tỷ số 2-1. Những người lập công cho Quỷ đỏ là Jesse LingardZlatan Ibrahimovic trong khi xen kẽ giữa đó là bàn gỡ của Jamie Vardy. Ngoài ra, tân binh Eric Bailly cũng chơi rất chững chạc.

Đây được xem là bước chạy đà hoàn hảo của thầy trò Jose Mourinho trước mùa giải mới. Nếu có thêm Paul Pogba trong đội hình mùa tới, đội chủ sân Old Trafford sẽ thực sự là ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch Premier League.

Tường Minh

⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X