Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Man City nhiều lần hỏi mua Messi và Neymar

Thứ Bảy 17/09/2016 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Marca khẳng định, Man City đã nhiều lần hỏi mua bộ đôi MessiNeymar ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Man City chính là đội bóng chi tiêu mạnh nhất châu Âu. Đội chủ sân Etihad đã bỏ ra tổng cộng 177 triệu bảng để mua sắm lực lượng. Họ đã đưa về rất nhiều những tân binh chất lượng, phải kể đến như Ilkay Gundogan, John Stones, Leroy Sane hay Nolito. HLV Pep Guardiola cho rằng những cái tên này sẽ giúp đội hình Man City được nâng cấp đáng kể, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu.
Man City hoi mua Messi va Neymar o ky chuyen nhuong He 2016 hinh anh
Man City hỏi mua Neymar và Messi ở Hè 2016
Nhưng một thông tin mới nhất khiến rất nhiều người ngạc nhiên, theo đó Man City đã rất nhiều lần hỏi mua bộ đôi Neymar và Messi của Barca. Được biết, sở dĩ Man City tiếp cận 2 mục tiêu trên là bởi Barcelona đang gặp khó khăn về tài chính, nhất là khi quỹ lương của họ ngày càng lớn dần. Đội chủ sân Nou Camp cần bán bớt một số ngôi sao để cân bằng tài chính, đó là lý do khiến Man City rất quyết tâm trong thương vụ này.
Barca thiếu Busquets ở trận đấu với Leganes tối nay
Barcelona sẽ hành quân tới sân Leganes tại vòng 4 La Liga mà không có sự phục vụ của tiền vệ Sergio Busquets.
Theo nguồn tin từ Marca, Man City đã chi ra 210 triệu bảng để hỏi mua Neymar và Messi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, nhưng phía đội bóng của Tây Ban Nha đã từ chối. Barca cho rằng Messi và Neymar là những cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của họ, dù có chi nhiều tiền đến đâu thì đội bóng xứ Catalan cũng không nhả hai cầu thủ này. Sau khi bị từ chối Man City còn hai lần tiếp cận bộ đôi ngôi sao của Barca, số tiền được Man xanh đề nghị lên tới 250 triệu bảng, nhưng Barca vẫn lắc đầu.
Man City hoi mua Messi va Neymar o ky chuyen nhuong He 2016 hinh anh 2
Phía Barca kiên quyết không bán Messi và Neymar
Trước động thái quá quyết liệt từ phía Man City, Barca đã phải gấp rút ký hợp đồng với tiền đạo Neymar. Hiện tại, đội ĐKVĐ La Liga đang quyết tâm có thể gia hạn hợp đồng thành công với Messi, hai bên vẫn còn một số khúc mắc ở bản hợp đồng mới nhưng đội bóng xứ Catalan tự tin có thể gia hạn thành công ngôi sao người Argentina trước tháng 1 năm 2017.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X