Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do West Ham không để Arnautovic tới Trung Quốc

Thứ Tư 23/01/2019 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham không bán Marko Arnautovic vào tháng 1, lý do là bởi họ không tìm được người thay thế cầu thủ này.

Marko Arnautovic muốn tới Trung Quốc


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Marko Arnautovic là chân sút chủ lực trên hàng công của West Ham. Ngôi sao 29 tuổi được đánh giá là một trong những chân sút xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.
Tiết lộ lý do West Ham không để Arnautovic tới Trung Quốc hình ảnh 2

Marko Arnautovic muốn tới Trung Quốc thi đấu


Với màn trình diễn ấn tượng của mình cầu thủ người Áo được nhiều CLB lớn quan tâm. MU muốn có Arnautovic, Chelsea cũng muốn có ngôi sao sinh năm 1989. Đặc biệt, một đội bóng ở Trung quốc muốn có Arnautovic. Đích thân người đại diện của cầu thủ này xác nhận thân chủ của mình nhận được một lời đề nghị từ Trung Quốc.

“Arnautovic đến West Ham với giá 25 triệu bảng từ Stoke, cậu ấy đã chơi tốt từ khi tới London. Tôi nghĩ rằng BLĐ và NHM West Ham hài lòng với những gì mà cậu ấy thể hiện. Bây giờ West Ham có một đề nghị tuyệt vời. Có một đội bóng ở Trung Quốc chấp nhận chi một số tiền lớn mua Arnautovic, thân chủ của tôi chấp nhận thử thách này”.


West Ham không bán Marko Arnautovic


West Ham không bán Marko Arnautovic vào tháng 1, lý do là bởi họ không tìm được người thay thế cầu thủ này.
Tiết lộ lý do West Ham không để Arnautovic tới Trung Quốc hình ảnh 2

West Ham không bán Marko Arnautovic vì không tìm được người thay thế cầu thủ này


Mặc dù Arnautovic muốn đến Trung Quốc thi đấu, qua đó hưởng mức lương rất cao. Tuy nhiên, West Ham quyết tâm không nhả ngôi sao của mình. Thực ra đội bóng thành London sẵn sàng bán cầu thủ người Áo, nhưng họ chỉ để Marko Arnautovic ra đi nếu tìm được nhân tố thay thế.

Trong thời gian vừa qua West Ham đã hỏi mua Callum Wilson của Bournemouth thay Piatek của Genoa nhưng không thành công, chính việc không mua được tiền đạo mới là lý do khiến đội bóng này không bán Arnautovic. Ngôi sao sinh năm 1989 sẽ phải chờ đến Hè 2019 để được rời đội bóng thành London.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X