Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do Wenger bán Campbell và Wilshere

Thứ Ba 06/09/2016 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo giới Anh tiết lộ, HLV Wenger tống cổ Campbell và Wilshere vì… tư thù cá nhân. 


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, song song với việc đưa về những ngôi sao chất lượng Arsenal cũng đẩy đi rất nhiều những cầu thủ. Pháo thủ đã đẩy tiền vệ Campbell tới Sporting Lisbon theo dạng cho mượn. Đội chủ sân Emirates đang có quá nhiều cầu thủ chạy cánh chất lượng, bởi vậy việc ngôi sao sinh năm 1992 phải ra đi cũng là điều dễ hiểu. Trong thời gian khoác áo đội chủ sân Emirates, cầu thủ này đã thi đấu cho rất nhiều CLB theo dạng cho mượn. Bởi vậy, việc anh ra đi cũng không khiến quá nhiều NHM Arsenal bận tâm.
Tiet lo ly do HLV Wenger ban Campbell va Wilshere hinh anh
Jack Wilshere chuyển tới Bournemouth
Tiền vệ Wilshere cũng là một trong những cầu thủ phải rời Emirates. Ngôi sao Người Anh không có nhiều đóng góp cho Pháo thủ trong hai mùa giải gần nhất. Cụ thể, trong 2 mùa giải gần đây anh chỉ ra sân có 16 lần ở Premier League, những chấn thương nặng liên tiếp khiến cầu thủ sinh năm 1992 phải nghỉ thi đấu. Chán nản với tình trạng của Wilshere, HLV Wenger đã quyêt định đẩy anh tới Bournemouth. 
Điểm tin Bongda24h sáng ngày 4/9: Jamie Vardy khiến Arsenal cay cú
(Bongda24h.vn) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 4/9.
“Giáo sư” lấy nguyên nhân là việc Arsenal sở hữu quá nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng, bởi vậy có ở lại Emirates anh cũng khó có khả năng cạnh tranh vị trí đá chính. Chơi tốt theo dạng cho mượn trong một mùa giải có thể giúp cầu thủ 24 tuổi lấy lại hình ảnh của mình, trước khi trở về đội bóng cũ cạnh tranh một vị trí chính thức. Theo giới chuyên môn thì việc HLV Wenger đẩy Campbell và Wilshere ra đi vì yếu tố chuyên môn, nhưng theo tiết lộ mới nhất mọi việc không đơn giản như vậy.
Tiet lo ly do HLV Wenger ban Campbell va Wilshere hinh anh 2
Arsene Wenger đẩy Campbell và Wilshere vì tư thù cá nhân
Tờ The Sun đưa tin, HLV Wenger tống cổ Campbell và Wilshere vì… tư thù cá nhân. Theo đó, trong số những cầu thủ đang khoác áo Arsenal thì bộ đôi này thường xuyên bật lại ông thầy người Pháp, dù “Giáo sư” đã nhiều lần khuyên bảo nhưng họ vẫn rất cứng đầu. Cũng theo những nguồn tin từ The Sun, vị chiến lược gia người Pháp đã nói chuyện với hai cầu thủ này về tương lai của họ, nhưng cuộc thương thảo không tìm được tiếng nói chung. Cuối cùng, Campbell và Wilshere phải rời sân Emirates theo dạng cho mượn.

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X