Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do Thomas Tuchel từ chối dẫn dắt MU hè vừa qua

Thứ Bảy 07/09/2024 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã từ chối dẫn dắt Man United vì bất đồng với cơ cấu chuyển nhượng của câu lạc bộ.

Tiết lộ lý do Thomas Tuchel từ chối dẫn dắt MU hè vừa qua

Thomas Tuchel đã rời khỏi Bayern Munich vào cuối mùa giải năm ngoái. Chiến lược gia người Đức được kỳ vọng sẽ thay thế Erik ten Hag tại sân Old Trafford.

Thomas Tuchel
Tiết lộ lý do Thomas Tuchel từ chối dẫn dắt MU hè vừa qua

Tuchel đã gặp gỡ Sir Jim Ratcliffe tại Monaco để chia sẻ về kế hoạch tiềm năng của ông với câu lạc bộ. Nhưng sau cùng thì MU quyết định giữ lại Ten Hag và kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm, dù đội trải qua một mùa giải thất vọng với vị trí thứ 8 chung cuộc ở Premier League.

Theo tờ Bild, HLV Tuchel đã tiến rất gần tới việc thay thế Ten Hag tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, bất đồng xung quanh cơ cấu chuyển nhượng khiến Tuchel không hài lòng.

Man United đã tái cấu trúc mạnh mẽ ngoài sân cỏ hè này. Omar Berrada cập bến câu lạc bộ với tư cách CEO. Jason Wilcox được bổ nhiệm làm giám đốc kỹ thuật trong khi Dan Ashworth là giám đốc thể thao. Christopher Vivell đang được bổ nhiệm tạm thời làm giám đốc chuyển nhượng.

Khâu chuyển nhượng của Man United bây giờ có sự hợp tác lớn hơn. HLV trưởng giờ đây có ít ảnh hưởng tới khâu chuyển nhượng hơn trước. Đó là điều khiến Tuchel đưa ra quyết định từ chối MU.

Man United đã chi ra hơn 200 triệu Bảng trên thị trường chuyển nhượng, đem về Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui và Manuel Ugarte.

Mặc dù vậy, những kết quả trên sân cỏ của Man United vẫn vô cùng thất vọng. “Quỷ đỏ” đã phải hứng chịu 2 trận thua liên tiếp trước Brighton và Liverpool ở Premier League. Nếu tình hình không được cải thiện trong thời gian tới, Ten Hag nhiều khả năng sẽ bị sa thải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X