Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do tân binh không tham gia chuyến du đấu Hè của Liverpool

Thứ Hai 11/07/2022 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Klopp đã tiết lộ lý do tại sao tân binh Calvin Ramsay không cùng các đồng đội tới Thái Lan đá giao hữu với MU.

Klopp nói về Calvin Ramsay

Hôm 19/6 vừa qua, Liverpool vui mừng thông báo chiêu mộ thành công hậu vệ trẻ Calvin Ramsay từ Aberdeen với bản hợp đồng có thời hạn trong 5 năm. Cụ thể, Liverpool bỏ ra 4 triệu Bảng (kèm theo 2.4 triệu Bảng phụ phí) để có được sự phục vụ của hậu vệ 18 tuổi. 

 

Klopp noi ve Calvin Ramsay
Klopp nói về Calvin Ramsay

Ngôi sao 18 tuổi gây ấn tượng mạnh mẽ kể từ khi ra mắt đội một Aberdeen vào tháng 3/2021, đóng góp 9 kiến tạo cùng 1 bàn thắng sau 39 trận. Anh là tân binh thứ 3 của Liverpool ở Hè 2022, sau Fabio Carvalho từ Fulham và Darwin Nunez từ Benfica. 

HLV Jurgen Klopp đã mang theo Fabio Carvalho và Darwin Nunez trong chuyến du đấu ở Thái Lan và Áo, nhưng Calvin Ramsay không góp mặt. Trong một chia sẻ mới nhất, ông thầy người Đức đã tiết lộ lý do tại sao tân binh Calvin Ramsay không cùng các đồng đội tới Thái Lan đá giao hữu với MU. Ông nói: “Hiện tại Calvin Ramsay không tập cùng chúng tôi, cậu ấy gặp một chấn thương nhẹ”.

“Sau khi kiểm tra sức khỏe, chúng tôi phát hiện điều đó. Đội ngũ y tế nói rằng cậu ấy cần phải điều trị dứt điểm vấn đề gặp phải, nếu không sẽ gặp rắc rối trong tương lai. Với một cầu thủ 18 tuổi, cậu ấy còn cả một sự nghiệp phía trước. Vì vậy chúng tôi quyết định sẽ không mạo hiểm”.

“Ramsay sẽ ở lại để hồi phục, cậu ấy cần một chút thời gian để lấy lại thể trạng tốt nhất. Ramsay là cầu thủ trẻ có tiềm năng và quyết tâm rất lớn, tôi tin cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X