Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do Pogba bỏ Juventus đầu quân cho M.U

Thứ Sáu 09/09/2016 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Giám đốc Beppe Marotta của Juventus vừa lên tiếng thừa nhận "Bà đầm già" đã rất cố gắng giữ chân Pogba nhưng chính tiền vệ người Pháp đã yêu cầu được chuyển đến đầu quân cho Manchester United ở kỳ chuyển nhượng hè 2016 vừa qua.

Pogba hinh anh
Pogba rời Juve vì muốn thay đổi môi trường thi đấu

Tiền vệ Paul Pogba đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới sau khi quyết định quay trở lại mái nhà xưa Old Trafford với số tiền kỷ lục 93 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Số tiền khổng lồ trên giúp cho Juventus có đủ nguồn lực để thực hiện những thương vụ đình đám, trong đó phải kể tới việc chiêu mộ thành công chân sút chất lượng Gonzalo Higuain. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, giám đốc Beppe Marotta khẳng định ông thực sự muốn giữ chân tiền vệ trẻ tài năng người Pháp.

“Chúng tôi luôn nói rằng chúng tôi không bao giờ muốn bán Pogba vì cậu ấy quan trọng với CLB, với HLV cũng như với các CĐV của Juventus. Tuy nhiên, cậu ấy muốn thay đổi và trải nghiệm một môi trường bóng đá khác. Điều đó buộc chúng tôi phải ngồi vào bàn đàm phán và làm cậu ấy toại nguyện. Trước đó, chúng tôi đã nhắm chiêu mộ Higuain. Cậu ấy là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng và vụ chuyển nhượng này lại trùng hợp đúng vào lúc Pogba yêu cầu được ra đi”.

Pogba đã có khởi đầu như mơ tại sân Old Trafford khi giúp Man United giành hai chiến thắng liên tiếp trước khi đợt tập trung đội tuyển diễn ra. Cầu thủ người Pháp là một mẫu tiền vệ toàn diện và điều đó giúp cho HLV Jose Mourinho cơ động hơn trong việc bố trí chiến thuật cho từng trận đấu.

Ví dụ, khả năng rê bóng tốt của Pogba đã được chiến lược gia người Bồ tận dụng để khuấy đảo hàng tiền vệ của Southampton trong một trận cầu mà M.U chiếm thế thượng phong. Nhưng khi phải làm khách trên sân Hull City, Mourinho lại tận dụng khả năng không chiến tốt của Pogba để bọc lót cho Blind, qua đó điều động được Fellaini sang cánh phải để tránh đối thủ khoét vào cánh Valencia mỗi khi cầu thủ người Ecuador dâng lên tấn công. Cuối tuần này, Pogba sẽ có cơ hội chứng tỏ giá trị của mình ở trận derby Manchester thấm đẫm màu sắc thù địch vào thời điểm hiện tại.
Điểm tin Bongda24h sáng ngày 9/9: Mourinho quyết tâm tống khứ Darmian khỏi M.U
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 9/9.

Xuân Phong


⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X