Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do MU mua hụt Harry Maguire

Thứ Năm 06/09/2018 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua Harry Maguire thất bại vì Phó chủ tịch Ed Woodward không đáp ứng đủ số tiền mà đội chủ sân King Power yêu cầu.

Maguire xác nhận MU quan tâm mình


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, HLV Jose Mourinho ưu tiên đưa về một trung vệ đẳng cấp. Ông thầy người Bồ đã nhắm rất nhiều mục tiêu, trong đó có trung vệ Harry Maguire của Leicester. Ngôi sao người Anh vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo “Bầy cáo”, anh cũng chơi rất tốt ở World Cup 2018.
MU mua Harry Maguire nhưng không thành công vì tiền hình ảnh

Maguire được MU quan tâm ở Hè 2018


Ông thầy người Bồ ấn tượng với tài năng của cầu thủ người Anh và muốn MU mua Harry Maguire. Quỷ đỏ đã tiếp cận cầu thủ 25 tuổi và đưa ra lời đề nghị, song rất tiếc họ không thể có điều mình cần. Đích thân Maguire xác nhận được MU quan tâm.

“BLĐ và người đại diện đã nói với tôi rằng MU quan tâm đến tôi, song Leicester không muốn để tôi ra đi. Tôi tôn trọng quyết định của CLB, sau một thời gian đàm phán M.U đã rúi lui, tôi nghĩ rằng Leicester đã từ chối những lời đề nghị từ họ”.

“Tôi hạnh phúc tại Leicester và muốn tiếp tục đóng góp những gì là tốt nhất cho đội bóng, tôi chưa bao giờ có suy nghĩ rằng mình sẽ rời King Power, tôi rất hạnh phúc từ khi cập bến Leicester”.

M.U không có Maguire vì tiền

MU mua Harry Maguire thất bại vì Phó chủ tịch Ed Woodward không đáp ứng đủ số tiền mà đội chủ sân King Power yêu cầu. Cụ thể, Express Sport khẳng định trong những ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2018, Leicester đã chốt giá bán Maguire cho Quỷ đỏ.
Tiết lộ lý do MU mua hụt Harry Maguire hình ảnh 2

Maguire không tới M.U vì không chi ra 80 triệu bảng


Đội chủ sân King Power muốn 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình, họ sẽ không giảm giá bán cầu thủ này. Nếu M.U muốn có được điều mình cần họ phải đáp ứng số tiền mà “Bầy cáo” yêu cầu. Đó là số tiền quá lớn và Man đỏ quyết định không chi ra.

Việc không đáp ứng số tiền 80 triệu bảng là lý do khiến M.U không thể có Maguire. Rõ ràng Leicester đã rất cứng rắn trong thương vụ này, việc hét giá cực cao cho cầu thủ 25 tuổi cho thấy họ muốn giữ cầu thủ này thay vì để anh ra đi.

Hiện Maguire vẫn đang chơi cực tốt trong đội hình của Leicester, anh là một trong những lựa chọn không thể thay thế nơi hàng thủ của đội chủ sân King Power.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X