Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thân sinh tiết lộ lý do Haaland không chọn MU

Thứ Năm 26/03/2020 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cha của tiền đạo Erling Haaland cho rằng Man United thất bại ở thương vụ chiêu mộ con trai ông vì ngoài Solskjaer thì không có ai quan tâm đến cầu thủ này.
Hồi tháng Một vừa qua, Haaland đã từ chối cơ hội chuyển đến Man United để cập bến Dortmund. Tại Đức, cầu thủ trẻ người Na Uy đã gây chấn động với khả năng ghi bàn cực kỳ ấn tượng. Và cha của Haaland tin rằng Man United cần phải tự trách mình vì thất bại ở thương vụ này.

Thân sinh tiết lộ lý do Haaland không chọn MU hình ảnh

Thân sinh tiết lộ lý do Haaland không chọn MU


“Bạn không bao giờ biết một cầu thủ sẽ ra sao nếu gia nhập một đội bóng khác. Có thể mọi chuyện cũng sẽ diễn ra thuận lợi. Chúng ta không bao giờ có câu trả lời cho điều đó. Nhưng chúng tôi hạnh phúc với những CLB mà chúng tôi đã đầu quân.

Bạn cần phải đến một CLB mà cả đội bóng muốn có bạn, chứ không chỉ mỗi HLV. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng nhất. Hơn nữa, chúng tôi cũng phải nhìn xem đội bóng chọn hướng đi nào trong 5 hay 10 năm qua”.


Haaland đã ghi 12 bàn trong 11 lần ra sân cho Dortmund trên mọi đấu trường trước khi Bundesliga tạm dừng vì đại dịch Covid-19. Thành tích của anh cho Red Bull Salzburg trước khi chuyển đi vào tháng Một là 41 bàn thắng sau 38 trận đấu ở mùa giải 2019/20. Và theo cựu cầu thủ Paul Ince, việc MU không dốc sức chiêu mộ Haaland là một sai lầm.

“Nếu họ muốn thu hẹp khoảng cách với Man City và Liverpool, họ cần một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Họ có cơ hội với Haaland, chàng trai trẻ đã tới Dortmund. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ rất xuất sắc và có thể nâng tầm đội bóng của bạn. Đáng lẽ họ không nên để vuột một cơ hội tốt như thế. Thật thất vọng khi họ không thể có cậu ấy. Họ cần 1 cầu thủ có thể đem lại 20 đến 25 bàn mỗi mùa”.

Chiêm ngưỡng tài năng của Haaland:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X