Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do MU không thể có được Dybala ở Hè 2019

Thứ Ba 13/08/2019 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua Paulo Dybala không thành công ở Hè 2019, lý do đã được người cũ Arsenal, Ian Wright tiết lộ.

Dybala không muốn đến MU ở Hè 2019


Mùa giải vừa qua, Paulo Dybala chơi không ấn tượng trong màu áo Juventus. Việc phải phục vụ Ronaldo là lý do khiến cầu thủ người Argentina cảm thấy không hài lòng, anh đã đánh tiếng muốn tìm một CLB mới. MU và Tottenham là những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1993.
 
Đây! Lý do MU mua Paulo Dybala không thành công ở Hè 2019 hình ảnh

 Dybala không tới MU ở Hè 2019


Đã có những tin đồn cho rằng MU sẵn sàng đổi Dybala lấy Lukaku, nếu Juventus không đồng ý đội chủ sân Old Trafford có thể chi 70 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, thương vụ Dybala tới MU đã không xảy ra.

Theo báo chí Anh, Dybala đòi nhận lương 350.000 bảng/tuần ở Old Trafford, song MU đã từ chối đáp ứng. Quỷ đỏ chỉ đáp ứng cho tiền đạo này mức lương tối đa 200.000 bảng/tuần. Chính khúc mắc ở mức lương là lý do khiến thương vụ này đổ bể.

MU mua Paulo Dybala không thành công ở Hè 2019, lý do đã được người cũ Arsenal, Ian Wright tiết lộ.
“Tôi nghĩ rằng Dybala không muốn đến MU, việc đòi mức lương cao cùng nhiều điều khoản vô lý khác chỉ là cái cớ để cậu ấy từ chối Old Trafford. Dybala ưu tiên thi đấu ở Champions League, bởi vậy cậu ấy sẽ không tới MU”.

“Dybala vẫn muốn gắn bó với Juventus, cậu ấy tin rằng mình sẽ được trao nhiều cơ hội hơn dưới thời Sarri, đó là lý do tại sao cậu ấy từ chối cả MU, Tottenham và Bayern Munich. Sarri là một HLV giàu kinh nghiệm, tôi tin ông ấy sẽ tìm ra cách giải quyết mâu thuẫn giữa các ngôi sao trong đội hình”.

Nếu không được trọng dụng ở mùa giải 2019/20 khả năng Dybala rời Juventus ở Hè 2020 hoàn toàn có thể xảy ra, cầu thủ người Argentina sẽ không thể tiếp tục kiên nhẫn nếu liên tiếp bị loại bỏ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X