Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do MU không mua Alderweireld và Ivan Perisic

Thứ Sáu 10/08/2018 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU 2018 đã không thể đưa về những mục tiêu mà Mourinho yêu cầu, Phó chủ tịch Ed Woodward có lý do để làm vậy.

Mourinho muốn mua Perisic và Alderweireld


Ngay sau khi mùa giải 2017/18 khép lại, M.U đã tích cực lên kế hoạch cho mùa giải mới. Quỷ đỏ đã đưa về tiền vệ Fred và hậu vệ Dalot, Quỷ đỏ bỏ ra 71 triệu bảng để có hai cầu thủ này. 
 
Chuyển nhượng MU 2018 từ chối mua Alderweireld và Ivan Perisic hình ảnh

Toby Alderweireld và Perisic là mục tiêu hàng đầu của Mourinho


Sau đó những tin đồn về kế hoạch mua sắm của Quỷ đỏ trên TTCN xuất hiện rất nhiều, đội chủ sân Old Trafford được muốn đưa về thêm một trung vệ và một cầu thủ chạy cánh phải đẳng cấp.

Daily Mail khẳng định rằng ở vị trí trung vệ HLV Mourinho muốn mua Toby Alderweireld của Tottenham, còn ở vị trí chạy cánh phải ông muốn đưa về Ivan Perisic của Inter Milan.

M.U dự định chi 50 triệu bảng mua Alderweireld và 64 triệu bảng mua Perisic, nhưng rồi BLĐ Quỷ đỏ chỉ đưa về thêm duy nhất Lee Grant.
Việc đội chủ sân Old Trafford không chi tiền để Mourinho mua sắm khiến ông thầy người Bồ cảm thấy không hài lòng.
 

Tiết lộ lý do vì sao MU không mua Perisic và Alderweireld

 

Chuyển nhượng MU 2018 đã không thể đưa về những mục tiêu mà Mourinho yêu cầu, Phó chủ tịch Ed Woodward có lý do để làm vậy.
 
Perisic huy diet DT Anh

 

BLĐ M.U từ chối mua Perisic


Theo tờ Mirror, BLĐ M.U muốn Mourinho mua những cầu thủ trẻ, họ sẵn sàng cấp tiền để ông thầy người Bồ mua những cầu thủ này. 

Tuy nhiên, cựu HLV Chelsea lại chọn những cầu thủ giàu kinh nghiệm. Mâu thuẫn đã xảy ra giữa Mourinho và Phó chủ tịch Ed Woodward. 

BLĐ M.U khẳng định Toby Alderweireld và Ivan Perisic năm nay đã 29 tuổi, họ không muốn chi một số tiền lớn cho những cầu thủ lớn tuổi, bởi khi bán họ Quỷ đỏ sẽ bị lỗ rất nặng.

Ngoài việc không đưa về những cầu thủ lớn tuổi, M.U còn muốn Mourinho giữ những cầu thủ trẻ trong đội hình. Đó là lý do tại sao ông thầy người Bồ muốn bán Anthony Martial nhưng cầu thủ này vẫn đang hiện diện ở sân Old Trafford.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X