Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do MU không chiêu mộ Neymar

Thứ Tư 16/10/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã quyết định không theo đuổi siêu sao Neymar ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Và có 2 lý do đằng sau quyết định này của MU.
Neymar đã tỏ rõ mong muốn rời khỏi PSG. Nhưng cuối cùng cầu thủ người Brazil vẫn ở lại thủ đô nước Pháp và đối diện với phản ứng giận dữ từ các CĐV.

Barca và Real Madrid đã không tìm được cách đem Neymar trở lại Tây Ban Nha. Và cơ hội cũng mở ra cho một số đội bóng khác, bao gồm Man United.

Tiết lộ lý do MU không chiêu mộ tiền đạo Neymar hình ảnh

Tiết lộ lý do MU không chiêu mộ tiền đạo Neymar


Nhưng theo tờ The Athletic, ban lãnh đạo Man United đã quyết định không theo đuổi thương vụ này. Đơn giản bởi Neymar không phải là mẫu cầu thủ mà họ muốn có ở CLB.

Lý do chính là Man United xem người đại diện và cũng là cha của Neymar là một kẻ tham tiền. Neymar cũng tập trung vào việc giành Quả bóng Vàng cá nhân thay vì hướng tới thành công tập thể.

Cũng có những nỗi lo về việc Neymar không quyết tâm tập luyện như cách mà những siêu sao hàng đầu như Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo đã và đang làm. Rất ít dấu hiệu cho thấy Neymar sẽ thay đổi cách tiếp cận của mình trong tập luyện.

Vì những lý do này, giới chủ của Man United quyết định không đầu tư vào thương vụ Neymar. Quỷ đỏ cũng sẽ không tham gia vào vụ chuyển nhượng này trong tương lai bất chấp việc hàng công của đội bóng đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng.

Trong 7 trận gần nhất ở Premier League, Man United chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng. Có những vấn đề nghiêm trọng về khả năng gắn kết giữa các cầu thủ và HLV Solskjaer vẫn chưa thể tìm ra cách giải quyết.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X