Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do Mourinho trở lại Milan cuối tuần này

Thứ Sáu 19/02/2016 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhiều tờ báo nhận định rằng chiến lược gia người Bồ quay trở lại Inter Milan vào cuối tuần này để đàm phán quay lại với đội bóng cũ. Tuy vậy, mục đích của việc Mourinho dự khán trận đấu giữa Inter và Sampdoria thực tế là để xem giò Mauro Icardi cũng như trung vệ Miranda.

Icardi Miranda
Icardi và Miranda là hai cái tên đã lọt vào tầm ngắm của HLV Jose Mourinho
Những tờ báo uy tín hàng đầu trên thế giới đều đã đưa tin rằng bản hợp đồng giữa Jose Mourinho và Man United đã hoàn tất và “người đặc biệt” giờ đây chỉ còn chờ ngày nhậm chức tại đội bóng mới vào mùa giải tới. Hiện giờ, mặc cho thành tích của M.U dưới thời HLV Van Gaal đang tồi tệ đến mức không tưởng nhưng các ông chủ người Mỹ của đội bóng vẫn chưa gửi trát sa thải tới phòng làm việc của “tulip thép”. Do vậy, Mourinho hiện vẫn tự do và ông đã bất ngờ lên kế hoạch trở lại sân Giuseppe Meazza để dự khán trận đấu giữa Inter và Sampdoria cuối tuần này.

Nhiều nguồn tin cho rằng chuyến ghé thăm bất ngờ này của chiến lược gia người Bồ là để đàm phán quay trở lại dẫn dắt Nerazzurri do đã mất kiên nhẫn với Man United. Tuy nhiên, chuyến đi này của nhà cầm quân 53 tuổi thực chất là để thăm dò hai ngôi sao của đội bóng áo sọc xanh đen là tiền đạo Mauro Icardi và trung vệ Joao Miranda. Đây là những động thái đầu tiên của “người đặc biệt” để chuẩn bị cho cuộc sống khó khăn tại sân Old Trafford.
Dư luận phản ứng sau thất bại nhục nhã của M.U tại Europa League
Chỉ phải gặp đội bóng vào loại nhược tiểu tại châu Âu là Midtjylland tại vòng 1/16 Europa League song Man United của Louis van Gaal lại gây thất vọng tràn trề...
Nếu cập bến Man United vào mùa hè tới, chắc chắn Mourinho sẽ có rất nhiều việc phải làm vì đội hình hiện tại của Quỷ đỏ đang ở dưới mức trung bình. Bộ đôi tới từ Nam Mỹ trên chỉ là một phần trong kế hoạch cải tổ trị giá hàng trăm triệu bảng mà đội bóng áo đỏ sẽ thực hiện ở kỳ chuyển nhượng hè 2016.

Mới đây, Man Utd đã tiếp tục chuỗi phong độ nghèo nàn của mình với thất bại trên sân của đội bóng vô danh Midtjylland trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 Europa League. Dường như các cầu thủ M.U đang cố gắng thi đấu tồi tệ nhất có thể để HLV Van Gaal bay ghế ngay vào thời điểm này. Vì thế, chưa biết chừng luồng gió mới Jose Mourinho sẽ giúp cho Man Utd trở thành một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Premier League mùa tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X