Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do Mourinho không sử dụng Rooney dịp cuối năm

Thứ Ba 27/12/2016 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Jose Mourinho đã tiết lộ nguyên nhân chính khiến Wayne Rooney không được ra sân vào dịp cuối năm dù Manchester United đối mặt với lịch thi đấu dày đặc.

 
Với chiến thắng 3-1 trước Sunderland trên sân nhà trong dịp Boxing Day, Man Utd đã có được trận thắng thứ năm liên tiếp ở mọi đấu trường. Dù vậy, rất nhiều người vẫn e ngại việc "quỷ đỏ" sẩy chân trong giai đoạn cuối năm khi lịch thi đấu quá dày đặc với 3 trận chỉ trong vòng 8 ngày.
 
Tiet lo ly do Mourinho khong su dung Rooney dip cuoi nam.
Tiết lộ lý do Mourinho không sử dụng Rooney dịp cuối năm.

Điều đặc biệt hơn là Jose Mourinho không sử dụng Wayne Rooney trong dịp cuối năm dù rằng Man Utd rất cần xoay tua lực lượng. Trước sự hoài nghi của người hâm mộ, "người đặc biệt" tiết lộ rằng Rooney đang dính chấn thương đùi nên không thể ra sân thi đấu.
 
Trên trang chủ Man Utd, Mourinho cho biết: "Trung thực mà nói Rooney là cầu thủ tôi luôn muốn có trong đội hình nhưng giờ tôi có chút phân vân. Tôi cần đợi tình hình chấn thương của anh ấy. Đó là chấn thương cơ khá kỳ lạ, Rooney có thể bị chấn thương nếu ra sân dù anh ấy vẫn di chuyển bình thường. Rooney cảm thấy không thực sự tự tin".
 
"Việc không có Rooney chẳng thành vấn đề bởi đến ngày 31, chúng tôi mới có trận đấu tiếp theo. Vấn đề là chúng tôi có hai trận đấu cách nhau quá gần vào ngày 31 rồi mùng 2 tháng sau. Rooney cảm thấy không khỏe trong buổi tập gần nhất và chúng tôi muốn giữ cho anh ấy có được thể trạng tốt nhất. Đó là lý do Rooney không ra sân trong trận gặp Sunderland".
 
Mùa này, phong độ của Rooney không thực sự tốt khi chỉ đóng góp 3 bàn sau 22 trận ra sân.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X