Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do Mourinho đồng ý gia hạn với M.U

Thứ Tư 14/02/2018 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ The Sun tiết lộ HLV Mourinho đồng ý ký hợp đồng mới với Man United vì được Ed Woodward hứa hẹn đưa về thêm 4 tân binh hạng nặng ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.
Tiet lo ly do Mourinho dong y gia han voi MU hinh anh
Mourinho được hứa cung cấp thêm những tân binh như ý vào mùa hè tới

HLV Jose Mourinho đã quyết định đặt bút ký vào hợp đồng ở lại Man United tới năm 2020 với điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Được biết, phía Quỷ đỏ đã hứa sẽ tạo ra nhiều thương vụ chuyển nhượng “bom tấn” vào mùa hè tới như một nỗ lực để thuyết phục nhà cầm quân người Bồ.

Mặc dù đã chiêu mộ thành công Alexis Sanchez ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, tờ The Sun khẳng định Man United hứa sẽ mang thêm 4 tân binh hàng đầu về theo ý của Mourinho. Được biết, đội bóng thành Manchester sẽ chiêu mộ thêm 1 tiền vệ trụ cùng với 3 hậu vệ vào mùa hè tới.

HLV Jose Mourinho hiện đã tạm hài lòng với hàng công của Man United vào lúc này. Nhưng hàng phòng thủ dĩ nhiên chưa đáp ứng được yêu cầu khắt khe của “người đặc biệt”. Mourinho đang cần một tiền vệ mới để giải thoát Pogba khỏi nhiệm vụ phòng ngự. Đồng thời, ông cũng cần thêm tiền vệ trong bối cảnh Carrick sẽ giải nghệ cuối mùa này còn tương lai của Fellaini vẫn chưa được xác định.
Đây! Người có thể giúp M.U có được Icardi
Theo Corriere dello Sport, siêu cò Mino Raiola đang muốn làm trung gian để đưa tiền đạo Mauro Icardi tới Old Trafford.

Riêng về hàng phòng ngự, những màn trình diễn của Chris Smalling, Phil Jones hay cả Marcos Rojo đều dưới mức trung bình trong thời gian gần đây. Tân binh Victor Lindelof cũng chưa thể chiếm được suất đá chính vì thi đấu thiếu ổn định. Được biết, trung vệ Raphael Varane và Harry Maguire là những cái tên được Mourinho nhắm đến để tăng cường cho hàng phòng ngự.

Bên cạnh đó, chiến lược gia 55 tuổi cũng đang tính toán mang về thêm những hậu vệ cánh. Antonio Valencia và Ashley Young đều đã luống tuổi và có thể xuống phong độ bất cứ lúc nào. Trong khi đó, những phương án dự bị như Darmian hay Blind không phát huy hiệu quả cần thiết.

Hiện tại, Man United đang kém đội đầu bảng Man City tới 16 điểm. Để rút ngắn được khoảng cách này đòi hỏi Quỷ đỏ phải đầu tư mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài ra, Mourinho cũng cần làm tốt công việc bình ổn phòng thay đồ với những cá tính lớn đang có trong tay.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X