Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do Mourinho chưa bán Pogba cho Barca

Thứ Hai 10/12/2018 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Daily Record, HLV Mourinho đáng lẽ đã bán Pogba hè vừa qua cho Barca nếu như gã khổng lồ xứ Catalonia đáp ứng được yêu cầu về mức phí chuyển nhượng.
Hè vừa qua, Barca đã không giấu giếm sự quan tâm dành cho Pogba. Nhà ĐKVĐ La Liga sẵn sàng để Yerry Mina và Andre Gomes tới sân Old Trafford để đổi lấy chữ ký của Pogba. Nhưng cuối cùng, Quỷ đỏ đã từ chối lời đề nghị này và bộ đôi cầu thủ trên đã cập bến Everton.

“Nếu bất kỳ đội bóng nào đáp ứng được mức phí chuyển nhượng yêu cầu, Mourinho có lẽ đã bán Pogba”, một nguồn tin từ Man United chia sẻ với tờ Daily Record.

Tiết lộ lý do MU chưa bán Pogba cho Barca hình ảnh

MU sẽ bán Pogba nếu có đội bóng nào trả đủ phí chuyển nhượng yêu cầu


Tương lai của Pogba đang phủ đầy mây mù sau khi cầu thủ này phải ngồi dự bị trước Fulham cuối tuần qua. Anh thậm chí không được vào sân thay người.

Mourinho cảnh báo Pogba sẽ phải đối diện với một cuộc cạnh tranh khốc liệt để trở lại đội hình xuất phát. Dù vậy, Mourinho cũng thừa nhận sẽ để Pogba thi đấu trước Valencia.

“Pogba cần phải thi đấu với quyết tâm tương tự với các cầu thủ khác trong đội. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy có tiềm năng để trở thành một cầu thủ tuyệt vời.

Chúng tôi cần để cho các cầu thủ nghỉ ngơi. Trong 2 trận đấu gần nhất, chúng tôi đã lên kế hoạch xoay tua hợp lý và có một đội hình mạnh để ra sân trước Fulham.

Chúng tôi sẽ hành quân đến sân Valencia với một vài cầu thủ cần nghỉ ngơi và một vài cầu thủ cần thi đấu. Cũng có những câu hỏi về niềm tin và sự công bằng ở đây”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X