Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do lớn nhất khiến Sanchez tới M.U

Thứ Hai 15/01/2018 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của tiền đạo Alexis Sanchez sẽ được xác định trong thời gian ngắn, khi M.U có vẻ như đang tiến rất gần chữ ký của anh.


Với bản hợp đồng chỉ còn thời hạn 6 tháng, Alexis Sanchez chắc chắn sẽ ra đi ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông này, như HLV Arsene Wenger đã xác nhận. “Giáo sư” cho rằng, câu chuyện chuyển nhượng về Sanchez sẽ được xác định rõ “trong vòng 48 giờ tới”, và vấn đề chỉ là anh sẽ lựa chọn Man United hay Man City. Có rất nhiều ý kiến cho rằng cầu thủ người Chile nên chuyển tới Man xanh để giành danh hiệu, nhưng Pep Guardiola lại không muốn chi quá nhiều tiền.
 
Theo đó, Pep chỉ muốn trả 20 triệu bảng, không hơn cho Arsenal để lấy cầu thủ chỉ còn 6 tháng hợp đồng. Bên cạnh đó, một khoản tiền lót tay trị giá 15 triệu bảng sẽ ngay lập tức được chuyển vào tài khoản của Alexis Sanchez, khiến thương vụ này tiêu tốn tổng cộng 35 triệu bảng. Tuy nhiên, Man United còn chơi trội hơn với 30 triệu bảng cho Arsenal, cùng 10 triệu dành cho người đại diện của ngôi sao 29 tuổi, và mức lương 350 nghìn bảng/tuần trong một bản hợp đồng kéo dài 4 năm.
 
Alexis Sanchez
Alexis Sanchez đứng trước bước ngoặt của sự nghiệp

Và theo cựu cầu thủ Jamie Carragher, chỉ có một yếu tố duy nhất giúp Man United vượt mặt Gã hàng xóm ở thương vụ này, chính là tiền bạc. Anh cho biết: “Lý do duy nhất tôi có thể hiểu vì sao Sanchez tới M.U là tài chính. Nếu tới Man City, cậu ấy sẽ có cơ hội làm việc với người thầy cũ của mình. Nhiều người cho rằng cậu ấy có thể đi thẳng vào đội hình chính của Man United với hàng công mà họ đang có. Nếu cậu ấy chuyển tới đó, kinh tế chính là yếu tố quan trọng nhất, nhưng đó là một phần của bóng đá.”
 
Ngày hôm qua, Alexis Sanchez đã không được đăng ký vào danh sách tham dự trận đấu với Bournemouth, và Arsene Wenger đã xác nhận cầu thủ này đang bận lo việc chuyển nhượng. Trong nay mai, nhiều khả năng chúng ta sẽ biết được bến đỗ mới của cầu thủ người Chile.

Arsenal có người thay thế Sanchez với giá 44 triệu bảng
Theo Goal, Arsenal đang tiến gần đến việc sở hữu tiền vệ Malcom của Bordeaux với giá 44 triệu bảng.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X