Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do Liverpool không thể có Coutinho

Thứ Tư 12/02/2020 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn ký hợp đồng với Philippe Coutinho ở Hè 2019, song The Kop đã không thể có được điều mình cần bởi Barca yêu cầu quá lớn.

Liverpool không thể có Coutinho ở Hè 2019


Liverpool bán Philippe Coutinho cho Barca vào tháng 1 năm 2018 với giá 160 triệu euro, song cầu thủ người Brazil chơi không tốt ở đội bóng Tây Ban Nha. Vào Hè năm ngoái, Barca sẵn sàng đẩy Coutinho ra đi sau khi bỏ ra 120 triệu euro mua Antoine Griezmann từ Atletico Madrid.
 
Liverpool muốn ký hợp đồng với Philippe Coutinho nhưng hình ảnh

Liverpool không thể có Coutinho ở Hè 2019


Philippe Coutinho sau đó cập bến Bayern Munich theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt. Theo một số nguồn tin, Liverpool muốn ký hợp đồng với Philippe Coutinho ở Hè 2019, song The Kop đã không thể có được điều mình cần bởi Barca yêu cầu quá lớn.

Nguồn tin của The Athletic cho biết, HLV Jurgen Klopp đã họp bàn với Giám đốc thể thao Michael Edwards để thống nhất kế hoạch mượn Coutinho trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019. The Kop chấp nhận chi 4 triệu bảng phí mượn cầu thủ 27 tuổi 1 mùa, hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt.

Tuy nhiên, Barca yêu cầu 8 triệu bảng, điều đó khiến Liverpool từ bỏ. Ngoài ra, mức lương 250.000 bảng/tuần mà Coutinho nhận ở Barca cũng là một trong những lý do khiến The Kop không quá mặn mà trong thương vụ này. 

Trong màu áo Bayern, Coutinho có 7 bàn và 8 kiến tạo trong 27 lần ra sân. Trong thời gian gần đây anh chơi thất vọng. Hợp đồng cho phép “Hùm xám” được kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 100 triệu euro.

Tuy nhiên, Bayern có thể không mua đứt Coutinho, bởi sự thiếu ổn định của tiền vệ này. Mới đây, Barca sẵn sàng giảm giá bán Coutinho xuống mức 85 triệu euro để các đối tác dễ dàng chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992.

Theo Daily Express, Liverpool có thể mua Coutinho ở Hè năm nay, nhưng chỉ với điều kiện không có được Kai Havertz. The Kop cũng sẽ không chi một số tiền quá lớn để đưa tiền vệ 27 tuổi trở lại Anfield.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X