Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sáng suốt để Lingard ở nhà, MU bay vào Top dự Champions League

Chủ Nhật 23/02/2020 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận thắng Watford mới đây, một “hiện tượng lạ” đã xuất hiện, khi tiền vệ Jesse Lingard thậm chí không có tên trong danh sách dự bị.

Lingard bị Solskjaer cho ở nhà

Trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ đã có chiến thắng hoành tráng với tỷ số 3-0 trước vị khách Watford. Ngôi sao sáng nhất trận đấu này là tiền vệ Bruno Fernandes với 1 bàn thắng và 2 lần tạo cơ hội ghi bàn cho các đồng đội. Cũng bởi sự xuất hiện của tân binh Bồ Đào Nha, tiền vệ Jesse Lingard đã mất vị trí chính thức.
Nhưng ở trận đấu này, thậm chí cầu thủ người Anh còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Man United. Cùng với đó, đội bóng áo đỏ cũng cho Andres Pereira ở nhà. Đây là 2 cái tên thi đấu cực kỳ thất vọng từ đầu mùa giải tới giờ và liên tục bị các CĐV chỉ trích.
Chia sẻ lý do không đăng ký cả 2, HLV Solskjaer cho biết: “Chúng tôi đã điền danh sách 18 cái tên thi đấu ở trận này, 18 cái tên mà tôi cho rằng xứng đáng.

Vì sao Jesse Lingard không được đăng ký thi đấu trận Watford hình ảnh

Hai "danh hài" Jesse Lingard và Andres Pereira không được đăng ký trận này


Chúng tôi đã có đủ sự lựa chọn trên băng ghế dự bị, từ chạy cánh, tiền đạo, tiền vệ tới hậu vệ. Đó là lý do tôi đã đưa ra quyết định loại 2 người họ.”

Tất nhiên người hâm mộ MU đều vui mừng với quyết định của Solskjaer, bởi trước hết Quỷ đỏ đã có nhân sự chất lượng nơi tuyến giữa. Quan trọng hơn, chiến lược gia người Na Uy đã đưa ra sự trừng phạt tới 2 ngôi sao sa sút thê thảm trong mùa giải này, nhường vị trí cho những cầu thủ khác xứng đáng hơn.
Còn với “nạn nhân” Lingard và Pereira, đây sẽ là động lực để họ cố gắng hơn trong các buổi tập, cải thiện phong độ của mình để chiến đấu cho vị trí chính thức. Còn nếu không làm được, kỳ chuyển nhượng mùa hè đang đến rất gần.

Thong so tran dau MU 3-0 Watford

Thông số trận đấu MU 3-0 Watford

Ghi bàn kiểu Quế Ngọc Hải, Bruno Fernandes cân bằng thành tích cả mùa của Lingard
Trong trận đấu đang diễn ra, MU đang dẫn Watford với tỷ số 1-0 và người ghi bàn là tân binh – tiền vệ Bruno Fernandes.
Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Everton 23h30 ngày 23/2 (Premier League 2019/20)
Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Everton (23h30 ngày 23/2, Premier League 2019/20): Bước sang năm 2020, Arsenal chưa nhận bất kỳ thất bại nào. Đó sẽ là cơ sở để...
Xác nhận: Hazard vỡ xương mắt cá, có nguy cơ phải tạm biệt Euro 2020
Phía Real Madrid xác nhận Eden Hazard đã bị vỡ xương mắt cá ở trận đấu với Levante đêm qua.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X