Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do khiến thương vụ Samu Omorodion đến Chelsea sụp đổ

Thứ Ba 13/08/2024 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Samu Omorodion quyết định từ chối đề nghị hợp đồng vì phía Chelsea đã cài một điều khoản mang tính thiếu tôn trọng với cầu thủ này.

Tiết lộ lý do khiến thương vụ Samu Omorodion đến Chelsea sụp đổ

Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Samu Omorodion từ Atletico Madrid với giá 34,5 triệu Bảng. Conor Gallagher cập bến Atletico Madrid theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, Samu Omorodion đã từ chối đề nghị hợp đồng của Chelsea, dẫn tới việc thương vụ Conor Gallagher đến Atletico Madrid cũng trở nên mông lung. Hiện tại, Chelsea đang gửi đề nghị mua Joao Felix nhằm cứu vãn vụ chuyển nhượng.

Samu Omorodion
Tiết lộ lý do khiến thương vụ Samu Omorodion đến Chelsea sụp đổ

Samu Omorodion là lựa chọn được Chelsea ưu tiên vì phù hợp với mô hình chiêu mộ cầu thủ trẻ đội bóng thành London. Tuy nhiên, cầu thủ 20 tuổi không đồng ý với đề nghị hợp đồng vì Chelsea cố gắng cài một điều khoản phi lý.

Theo tờ El Chiringuito, Chelsea đã cố gắng mua 50% bản quyền hình ảnh của Samu Omorodion. Tiền đạo người Tây Ban Nha cảm thấy bị thiếu tôn trọng. Phóng viên Marcos Benito thậm chí còn khẳng định sự khôn lỏi của Chelsea sẽ ngăn chặn việc Omorodion chuyển đến Chelsea trong tương lai.

Đây là một đòn giáng mạnh với HLV Enzo Maresca. Ông vẫn luôn ưu tiên chiêu mộ thêm tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Victor Osimhen cũng đang được liên hệ với Chelsea. Nhưng vấn đề cấp thiết với Chelsea bây giờ là tìm kiếm một cầu thủ khác trong đội hình Atletico Madrid để chiêu mộ và giúp thương vụ bán Conor Gallagher được thông qua.

Joao Felix là cầu thủ nằm trong tầm ngắm của Chelsea. Tuy nhiên, phía Atletico Madrid định giá Felix ở mức 50 triệu Bảng. Điều này đồng nghĩa rằng Chelsea sẽ phải chi ra thêm 15 triệu Bảng để bán Conor Gallagher cho Atletico và đưa về Joao Felix.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X