Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do khiến Sanchez gia nhập Arsenal

Thứ Sáu 20/02/2015 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Wenger đã lên tiếng tiết lộ lý do khiến Sanchez gia nhập Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái chính là nhờ niềm đam mê với Pháo thủ thay vì bất kỳ một đội bóng nào khác.

Tiet lo ly do khien Sanchez gia nhap Arsenal hinh anh
Sanchez đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Arsenal

Kể từ thời điểm chuyển đến khoác áo đội bóng chủ sân Emirates, ngôi sao người Chile đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng. Cụ thể, tính đến bây giờ, sau 27 lần ra sân cho Arsenal, Sanchez đã ghi được 17 bàn thắng đồng thời có 8 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Với những màn trình diễn thuyết phục của mình, cựu tiền đạo Barca cũng được giới quan sát đánh giá là bản hợp đồng thành công nhất tại Premier League trong mùa giải năm nay.

Thực tế cho thấy, ở giai đoạn mùa Hè năm ngoái, đã xuất hiện không ít đội bóng “khao khát” giành chữ ký của cầu thủ người Chile. Thế nhưng, sau khi cân nhắc đưa ra quyết định, cuối cùng Sanchez đã gia nhập Arsenal để tìm kiếm những thử thách mới cho tương lai của mình. Trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân HLV Wenger cũng vừa lên tiếng tiết lộ về nguyên nhân khiến tiền đạo 27 tuổi “se duyên” cùng Pháo thủ. Theo đó, Sanchez chấp nhận đầu quân cho Arsenal chính là bởi anh có niềm đam mê với lối chơi của đội bóng thành London.

Phát biểu trước báo giới, vị chiến lược gia người Pháp chia sẻ: “Sanchez từng thi đấu nhiều năm tại Italia và Tây Ban Nha. Điều này đương nhiên sẽ giúp ích rất nhiều cho bản thân cậu ấy cũng như CLB. Mặc dù vậy, nếu như phải tìm ra một lý do thực sự khiến Sanchez thi đấu thăng hoa thì đó chính là niềm đam mê của cậu ấy đối với Arsenal. Cần phải nhấn mạnh rằng, Sanchez đã có nhiều cơ hội lựa chọn trong giai đoạn mùa Hè năm ngoái. Thế nhưng, quyết định cuối cùng là sân Emirates, nơi cậu ậy muốn gia nhập bằng mọi giá”.

“Có rất nhiều cầu thủ chuyển đến đầu quân cho một đội bóng không phải vì niềm đam mê hay sở thích nào cả. Họ có nhiều mục đích khác thay vì chơi bóng. Tuy nhiên, với Sanchez, mọi thứ không phải như vậy. Chính những màn trình diễn trên sân cỏ đã thể hiện tinh thần quyết tâm cũng như khao khát thi đấu mãnh liệt của cậu ấy. Đó là mẫu cầu thủ không ngừng vươn lên để tìm kiếm sự hoàn thiện cho bản thân mình. Chắc chắn, trong tương lai, cậu ấy sẽ còn thành công hơn nữa”, nhà cầm quân 66 tuổi khép lại.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X