Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez sút hỏng penalty vì bị bạn thân "bán đứng"

Thứ Bảy 27/12/2014 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chính Eduardo Vargas là người mách nước giúp thủ thành Green cản phá thành công quả sút 11m của Sanchez.

Du am Arsenal vs QPR Tien ve Alexis sut hong 11m vi bi ban dung hinh anh
Sanchez bị đồng đội bắt bài.

Đêm qua, Arsenal đã có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước QPR trên sân nhà với sự tỏa sáng rực rỡ của tân binh Alexis Sanchez khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Tuy nhiên, nếu chính xác hơn thì tiền đạo người Chile đã có thể giúp cho “Pháo thủ” định đoạt được số phận trận đấu ngay ở phút thứ 8 khi sút trượt penalty.

Cụ thể, Arsenal sớm nhận được lợi thế khi Sanchez mang về một quả penalty sau khi bị phạm lỗi trong vòng cấm. Và trên chấm 11m, cựu tiền đạo của Barca đã không thể đánh bại được Robert Green.

Tuy nhiên, trước khi Sanchez thực hiện quả đá phạt, ở đằng sau Eduardo Vargas đã ra ám hiệu chỉ hướng sút cho thủ môn Green và góp phần giúp đội khách thoát khỏi bàn thua sớm ở trận Arsenal vs QPR. Điều này cũng không có gì khó hiểu khi Vargas và Sanchez là bộ đôi gắn kết “như hình với bóng” tại đội tuyển Chile. Chính màn kết ăn ý của hai cầu thủ này, đội bóng Nam Mỹ đã có một kỳ World Cup 2014  ấn tượng khi lọt tới vòng 1/8 và chỉ chịu thua trước đội chủ nhà Brazil trên chấm luân lưu.

Du am Arsenal vs QPR Tien ve Alexis sut hong 11m vi bi ban dung hinh anh 2
Vargas đã góp phần giúp QPR thoát khỏi bàn thua sớm.

Mùa giải năm nay, HLV Wenger cho thấy cái tài của mình khi đưa Sanchez về sân Emirates. Cựu tiền đạo của Barca đã nhanh chóng hòa nhập vào lối chơi chung của “Pháo thủ” khi ghi được 14 bàn thắng trên mọi đấu trường và trở thành người lĩnh xướng hàng công của Arsenal.

Cách đây không lâu, báo chí Anh đưa tin rằng Arsenal muốn chiêu mộ Eduardo Vargas để biến hai cầu thủ này trở thành cặp đôi song sát trên hàng công của “Pháo thủ”. Rõ ràng “giáo sư Wenger” đã bị hớp hồn khi chứng kiến bộ đôi này thi đấu trong màu áo của ĐT Chile tại kỳ World Cup vừa qua. Tuy nhiên, thương vụ này cuối cùng đã bị đổ vỡ khi QPR mới là đội bóng nhanh tay hơn.

Với 3 điểm nhọc nhằn Arsenal leo lên xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và kém đội bóng dẫn đầu, Chelsea tới 15 điểm. Trong thời gian tới thầy trò HLV Wenger còn rất nhiều điều phải làm để cải thiện thành tích, nhất là hàng thủ được đánh giá là tử huyệt của “Pháo thủ” mùa này.

Xem tình huống Sanchez sút trượt penalty:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X