Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do khiến Ramsey quyết tâm rời Arsenal

Thứ Sáu 11/01/2019 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ramsey đã có những mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV Emery và đã quyết định rời Arsenal để đến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.
Ramsey được cho là đã đồng ý chuyển đến Juventus và trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 tại thành Turin chỉ sau Cristiano Ronaldo. Một buổi kiểm tra y tế sẽ sớm diễn ra.

Theo tờ BBC Sport, HLV Emery không mấy buồn bã khi chứng kiến Ramsey ra đi. Lúc Emery mới đến London, truyền thông nước Anh cho rằng ông sẽ xây dựng một đội hình xoay quanh Ramsey để thuyết phục cầu thủ này đặt bút ký vào hợp đồng mới.

Tiết lộ lý do khiến Ramsey quyết tâm rời Arsenal hình ảnh

Ramsey mâu thuẫn với Emery và phải rời khỏi Arsenal


Nhưng cựu HLV PSG nhanh chóng nhận ra rằng Ramsey không phù hợp với lối chơi cũng như đội hình mà ông mong muốn. Ramsey muốn đá trong vai trò một cầu thủ số 8, được dâng cao và áp sát phần sân đối phương thường xuyên.

HLV Emery thì không dùng cầu thủ số 8 trong đội hình của mình. Vì vậy, Ramsey phải đá thấp, ít tự do hơn. Nếu muốn đá cao thì anh lại phải đảm nhiệm vai trò số 10, vị trí mà Ramsey không thể thích nghi.

Vấn đề vị trí cũng là lý do khiến thương vụ chuyển tới Juventus hấp dẫn Ramsey. HLV Allegri sử dụng sơ đồ 3 tiền vệ trung tâm. Và đây là cơ hội để Rambo có thể thi đấu ở vị trí mà anh mong muốn.

Mặc dù không thật sự muốn giữ chân Ramsey nhưng HLV Emery cũng thừa nhận rằng cầu thủ người xứ Wales là một phương án dự phòng hữu hiệu của Arsenal.

“Tôi nói với Ramsey mỗi ngày rằng chúng tôi cần cậu ấy chơi tốt. Và tôi rất hạnh phúc khi thấy màn trình diễn gần nhất của cậu ấy. Trước Blackpool, cậu ấy đã thổ lộ mong muốn ra sân với tôi.

Tương lai của Ramsey nằm trong tay cậu ấy, gia đình và người đại diện. Nhưng mỗi ngày trên sân tập, Ramsey vẫn làm việc chăm chỉ. Tôi muốn cậu ấy tập trung thi đấu cho Arsenal, và nhất là trận đấu với West Ham sắp tới. Tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy”.

Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X