Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do khiến Fred lên đồng

Chủ Nhật 01/03/2020 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở mùa giải năm nay, tiền vệ Fred đang trở thành nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa Quỷ đỏ. Điều gì dẫn tới sự lột xác này sau mùa đầu tiên thất vọng?


Fred càng chơi càng hay
 

Từ khi gia nhập Man United với giá 52 triệu bảng năm 2018, phải đến bây giờ các CĐV Man United mới hài lòng về những màn trình diễn của Fred. Cầu thủ người Brazil chạy không biết mệt mỏi, thu hồi bóng, cũng như đóng góp cho mặt trận tấn công với cú đúp vào lưới Brugge hồi giữa tuần.
 
Chia sẻ về sự lột xác của học trò, HLV Solskjaer cho biết: “Fred thực sự đã vượt qua thử thách. Cậu ấy đã có mùa bóng đầu tiên rất khó khăn, nhưng cậu ấy biết sự kỳ vọng và tin tưởng mà đội bóng dành cho mình.

Nhưng điều quan trọng nhất là vấn đề ngôn ngữ. Fred vật lộn trong việc giao tiếp với đồng đội ở mùa bóng năm ngoái, điều tôi thực sự bất ngờ vì cậu ấy làm việc với HLV Jose Mourinho rất tốt.

Fred co ban dau tien cho MU trong mua giai 2019/20 de an dinh ty so 4-0

Tiền vệ Fred đang trở thành trụ cột nơi tuyến giữa Quỷ đỏ


Sau đó, chúng tôi biết rằng Fred giỏi tiếng Bồ Đào Nha hơn, và đã có một thành viên trong BHL làm việc với cậu ấy về điều này. Nhưng giờ, tiếng Anh của Fred đã cải thiện, cậu ấy cũng thích nghi với môi trường Premier League – nơi bạn không có thời gian tới 3-4 chạm để xử lý bóng. Tôi nghĩ đó là do thói quen chơi bóng của các cầu thủ Brazil, còn ở đây bạn cần phải nhanh hơn.

Fred đã chứng tỏ mình là một chàng trai cứng rắng, cậu ấy sở hữu tinh thần mạnh mẽ và luôn luôn tích cực. Cậu ấy luyện tập rất chăm chỉ và ngày càng tự tin. Chúng tôi cũng động viên Fred tiếp tục duy trì điều này.

Mùa bóng năm ngoái, Fred khởi đầu chậm vì cậu ấy có kế hoạch làm đám cưới, cũng như tham dự Copa America và không có khoảng thời gian du đấu cùng toàn đội. Mọi thứ giờ tốt hơn nhiều rồi. Sự gắn kết giữa các cầu thủ trong đội cũng trở nên tốt hơn.”


MU chú ý: HLV Aston Villa xác nhận Jack Grealish muốn ra đi
Jack Grealish rời Aston Villa tới MU ở Hè 2020 là khả năng cực cao có thể xảy ra, HLV Dean Smith thừa nhận tiền vệ này muốn rời sân Villa Park.
Solskjaer báo tin mừng về chấn thương của Rashford
Tưởng chừng không còn cơ hội ra sân ở mùa giải này, thậm chí là EURO 2020 tới, nhưng tình hình của tiền đạo Marcus Rashford đang có dấu hiệu tích cực.
Nhận định Everton vs Man Utd (21h00 ngày 1/3): Câu trả lời của Ole
Sau thất bại thê thảm ở mùa giải năm ngoái, liệu lần này Quỷ đỏ có phục hận thành công? Dưới đây là những nhận định Everton vs Man Utd vòng 28 Premier League...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X