Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do khiến Di Maria sa sút tại M.U

Thứ Bảy 28/02/2015 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trải qua quãng thời gian đầu mùa thi đấu tương đối thăng hoa, Di Maria đã sa sút khá nhiều và phần nào trở thành nguyên nhân khiến M.U tụt dốc không phanh.

Tiet lo ly do khien Di Maria sa sut tai M.U hinh anh
Di Maria lên tiếng lý giải về nguyên nhân khiến mình thi đấu sa sút trong thời gian vừa qua

Cập bến sân Old Trafford trong giai đoạn kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái với mức giá lên đến 59,7 triệu bảng, đồng thời trở thành bản hợp đồng “bom tấn” lớn nhất lịch sử Premier League, việc Di Maria được các CĐV Quỷ đỏ đặt nhiều kỳ vọng cũng hoàn toàn dễ hiểu. Thậm chí, ngôi sao người Argentina còn được vinh dự nhận chiếc áo số 7 huyền thoại ngay sau khi chuyển đến đầu quân cho M.U.

Thực tế cho thấy, Di Maria thi đấu cực kỳ ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa năm nay khi liên tiếp trở thành “mắt xích” quan trọng nhất đóng góp vào lối chơi của thầy trò HLV Van Gaal. Sở hữu khả năng đi bóng kỹ thuật, tốc độ cùng những pha xử lý cá nhân khéo léo, tinh tế, cựu tiền vệ Real Madrid chính là “hạt nhân” mang đến sự đột biến cần thiết cho các tình huống tấn công bên phía đại diện chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, kể từ thời điểm trở lại sau chấn thương, cầu thủ 27 tuổi đã bắt đầu bộc lộ không ít vấn đề. Cần phải nhấn mạnh rằng, việc Di Maria sa sút nghiêm trọng cũng ảnh hưởng rất nhiều đến những toan tính chiến thuật của HLV Van Gaal. Do thiếu đi một nhân tố có khả năng đột phá tốt nên lối chơi của M.U thường xuyên rơi vào tình cảnh bế tắc đến tột cùng.

Ở một diễn biến mới nhất, đích thân tiền vệ người Argentina cũng lên tiếng tiết lộ lý do khiến mình chơi kém thuyết phục trong khoảng thời gian vừa rồi. Theo đó, nguyên nhân mà Di Maria đưa ra chính là vì anh đang gặp khó khăn trong việc thích nghi trọn vẹn với môi trường bóng đá Premier League.

Phát biểu trên tờ Daily Mail, cựu ngôi sao Real chia sẻ: “Tôi đã có một vài trận đấu không thực sự như ý muốn. Mặc dù vậy, tôi nghĩ rằng điều này là một phần trong quá trình thích nghi với nền bóng đá Anh. Giai đoạn đầu mùa giải, tôi đã có màn khởi động tương đối tốt, tuy nhiên khi mà sự kỳ vọng trở thành áp lực, bản thân tôi cũng xuất hiện những dấu hiệu thăng trầm nhất định. Đó là một phần của bóng đá”.

“Dĩ nhiên, chẳng có cách nào khác để lựa chọn, bạn buộc phải chấp nhận. Tôi từng mất không ít thời gian để trải nghiệm tại những quốc gia mà mình đã chơi bóng trước đây. Do đó, ở thời điểm hiện tại, chỉ còn một giải pháp duy nhất, đó là tập trung làm việc chăm chỉ đồng thời cố gắng, nỗ lực hơn nữa. Tôi nghĩ rằng mọi chuyện rồi sẽ ổn đối với mình”, Di Maria khép lại.

Xem thêm video Swansea 2-1 Man Utd (Vòng 26 Premier League 2014-2015)

 

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X