Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do Kante lựa chọn đầu quân cho Chelsea

Thứ Hai 18/07/2016 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ N’golo Kante cho biết anh đã đưa ra quyết định đầu quân cho đội chủ sân Stamford Bridge sau khi đã được HLV Antonio Conte thuyết phục hoàn toàn về một kế hoạch phát triển đội bóng cực kỳ cuốn hút.

tan binh chelsea hinh anh
Kante là một chốt chặn đáng tin cậy ở khu trung tuyến

Sau khi chi ra số tiền lên tới 32 triệu bảng, Chelsea đã chính thức có được sự phục vụ của tiền vệ mới nổi N’golo Kante từ Leicester. Ngôi sao người Pháp là tân binh thứ hai của đội bóng thành London ở mùa hè năm nay. Trước đó, The Blues đã hoàn tất hợp đồng với tiền đạo trẻ Michy Batshuayi với mức phí chuyển nhượng khổng lồ không kém là 40 triệu bảng.

Hai bản hợp đồng đình đám này cho thấy tham vọng trở lại của Chelsea ở mùa giải tới. Mới đây, chính tiền vệ Kante cũng đã lên tiếng khẳng định anh bị HLV Conte thuyết phục hoàn toàn về kế hoạch đưa đội chủ sân Stamford Bridge trở lại đỉnh cao sau một năm đáng quên.
Nội bộ Real Madrid lục đục vì tân binh Chelsea
Bị từ chối chuyển nhượng, bị dúi vào tay cầu thủ mà mình không muốn và phải chăm sóc một sao trẻ ít tương lai, Zidane đang bị làm khó ở Real.

“Ở mùa giải năm ngoái, tôi đã có cơ hội làm quen và tìm hiểu Premier League cùng với Leicester. Tôi muốn cảm ơn ban lãnh đạo, các đồng đội cũng như HLV Claudio Ranieri về mùa giải tuyệt vời và chức vô địch thần kỳ của đội bóng. Sự tự tin của toàn đội và cả các CĐV đội bóng chắc chắn sẽ nằm trong tâm trí tôi mãi mãi. Và một lần nữa tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người.”

“Bước vào mùa giải 2016/17 tới, tôi quyết định đầu quân cho Chelsea. Đây là một CLB lớn, vừa thuê một HLV xuất sắc và luôn muốn đạt tới những thành công tột đỉnh như tôi mong đợi. Kế hoạch phát triển đội bóng cùng với bài phát biểu của HLV Conte đã thuyết phục tôi gia nhập chuyến phiêu lưu đầy tham vọng này”.

Tiền vệ N’golo Kante bắt đầu nổi lên từ mùa giải năm ngoái với khả năng đánh chặn quá đỗi ấn tượng. Thể lực vượt trội biến cầu thủ 25 tuổi thành một tấm lá chắn hoàn hảo cho hệ thống phòng ngự sau lưng. Điểm yếu duy nhất mà cầu thủ này cần cải thiện trong tương lai chỉ là khả năng gắn kết với các đồng đội ở tuyến trên tương đối hạn chế. Tuy nhiên, chỉ cần Kante giữ phong độ ấn tượng như mùa giải năm ngoái, Chelsea sẽ ít phải lo lắng hơn về khả năng phòng ngự dù vị trí trung vệ của họ đang gặp vấn đề lớn.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X