Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Người giúp Chelsea giữ chân thành công Hudson-Odoi

Thứ Năm 09/01/2020 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hudson-Odoi từ chối Bayern Munich để ở lại Chelsea, lý do cũng đã được trung vệ Antonio Rudiger tiết lộ.

Lý do Hudson-Odoi từ chối Bayern Munich


Mùa giải vừa qua, cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi chơi khá tốt trong màu áo Chelsea. Ngôi sao sinh năm 2000 này ra sân hơn 20 lần trên mọi đấu trường, ghi 4 bàn và cung cấp 5 kiến tạo. Mặc dù được sử dụng khá nhiều nhưng cầu thủ này vẫn cảm thấy không hài lòng, anh đánh tiếng muốn ra đi.
 
Hudson-Odoi từ chối Bayern Munich để ở lại Chelsea hình ảnh

Hudson-Odoi từ chối Bayern Munich ở Hè 2019


Bayern Munich muốn có Hudson-Odoi, họ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này vào tháng 1 năm 2019. Tuy nhiên, Chelsea đã giữ chân thành công ngôi sao của mình. Vào tháng 6 năm ngoái, “Hùm xám” tiếp tục hỏi mua cầu thủ người Anh, họ nâng giá hỏi mua Hudson-Odoi lên 44 triệu bảng.

Tuy nhiên, Hudson-Odoi đã từ chối đội bóng nước Đức, cầu thủ 19 tuổi cũng đã chấp nhận ký hợp đồng mới với đội bóng thành London. Hudson-Odoi từ chối Bayern Munich để ở lại Chelsea, lý do cũng đã được trung vệ Antonio Rudiger tiết lộ.

“Cậu ấy đúng là đã suy nghĩ về lời đề nghị của Bayern Munich. Hudson-Odoi hỏi tôi về Bayern Munich, cậu ấy cần lời khuyên từ tôi. Tôi nói rằng Bayern Munich chắc chắn là một trong những CLB lớn nhất thế giới, nhưng cậu ấy phù hợp với Chelsea hơn”.

“Lệnh cấm chuyển nhượng  ở Hè 2019 và sự ra đi của Eden Hazard sẽ giúp cậu ấy được ra sân thường xuyên hơn. Tôi nghĩ rằng Hudson-Odoi đã suy nghĩ về những lời khuyên của mình. Cậu ấy đã đồng ý ở lại và tôi rất vui vì điêu đó, tôi tin rằng cậu ấy sẽ trưởng thành vượt bậc trong thời gian tới”.

Hudson-Odoi ghi bàn vào lưới Nottingham Forest ở vòng 3 FA Cup. Đó là một bàn thắng đẹp thực hiện ngoài vòng cấm. Cầu thủ chạy cánh của Chelsea đã thở phào nhẹ nhõm sau khi chấm dứt chuỗi 3 tháng không ghi bàn.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X