Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do Graham Potter từ chối Ajax

Thứ Sáu 26/04/2024 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graham Potter đã từ chối công việc dẫn dắt Ajax vì đội bóng này không đáp ứng được mức lương yêu cầu.

Tiết lộ lý do Graham Potter từ chối Ajax

Graham Potter đã thất nghiệp kể từ khi bị Chelsea sa thải vào tháng 4 năm 2023. Cựu HLV Brighton đã được liên hệ dẫn dắt Man United, Crystal Palace và gần đây nhất là Ajax. Và mới đây, tờ Het Parool của Hà Lan khẳng định Graham Potter từ chối lời đề nghị của Ajax vì không đáp ứng được yêu cầu lương của ông.

Graham Potter
Tiết lộ lý do Graham Potter từ chối Ajax

Nguồn tin này cũng khẳng định ban lãnh đạo Ajax đã gặp gỡ Graham Potter và việc đàm phán diễn ra khá thuận lợi. Đây là một công việc mà chiến lược gia người Anh cũng yêu thích, nhưng cuối cùng hai bên không đạt được thỏa thuận về tài chính.

Graham Potter khởi nghiệp ở câu lạc bộ Ostersunds tại Thụy Điển. Tại đây, Graham Potter đã đưa đội bóng này từ hạng 4 lên giải vô địch quốc gia trong 5 năm. Kể từ đó, ông có 1 mùa giải dẫn dắt Swansea trước khi nhận công việc ở Brighton vào năm 2019. Potter đã biến Brighton từ một đội bóng đua trụ hạng thành một đội nằm trong top 10 trong 3 mùa giải. Ông được Chelsea bổ nhiệm nhưng cuối cùng chỉ tại vị được 7 tháng.

Về phía Ajax, đội bóng này đang trải qua một mùa giải vô cùng tệ hại ở cả đấu trường châu Âu lẫn quốc nội. Ajax đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém hơn đội đầu bảng PSV Eindhoven tới 5 điểm. Hồi đầu mùa, Maurice Steijn đã bị sa thải sau 114 ngày. John van’t Schip được bổ nhiệm vào cuối tháng 10 nhưng không thể cải thiện được thành tích cho Ajax.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X