Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do Fellaini bị "trảm" ở trận gặp Sociedad

Thứ Năm 24/10/2013 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo giới Anh vừa tiết lộ việc Marouane Fellaini phải ngồi dự bị trong trận đấu với Sociedad rạng sáng nay là do đã chơi quá tệ trước Southampton.

moyes fellaini
 

Màn trình diễn của cựu tiền vệ Everton trong trận hòa 1-1 với Southampton hồi cuối tuần trước đã khiến David Moyes vô cùng thất vọng. HLV của United nổi cáu vì sự cẩu thả và nhu nhược mà Man United thể hiện trước Southampton. Bằng chứng là việc đội khách đã được cầm bóng quá nhiều và có bàn gỡ hòa ở cuối trận ngay tại Old Trafford. Van Persie mở tỉ số cho United ở phút 26 nhưng Lallana giúp đội khách giành lại 1 điểm ở phút 89.

Fellaini, trong vai trò tiền vệ trung tâm, được coi là có lỗi lớn khi không thể giúp Man United làm chủ thế trận và duy trì lợi thế. Một cuộc điều tra sau trận tiết lộ Fellaini là cầu thủ chơi tệ nhất ở tuyến trên của United. Anh cũng bị thay ra sớm bởi Danny Welbeck ở phút 75.

Trả giá cho màn trình diễn kém cỏi trên, cầu thủ có giá chuyển nhượng 27,5 triệu bảng đã ngay lập tức phải ngồi ngoài trong trận đấu với Real Sociedad rạng sáng nay. Thay vào đó, Moyes lại đặt niềm tin ở lão tướng 39 tuổi Ryan Giggs.

Trước Sociedad, Fellaini thậm chí không được vào sân từ ghế dự bị. Michael Carrick đóng vai tiền vệ trụ còn lão tướng Giggs là nhà tổ chức. Không có Fellaini, tuyến giữa của “Quỷ đỏ” đã chơi có nét hơn hẳn. Ryan Giggs thậm chí là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với 4 đường chuyền đột biến và 5 pha qua người thành công.

Fellaini sẽ phải chờ cơ hội kế tiếp trong trận gặp Stoke vào thứ Bảy này. Trước Stoke, sức mạnh và thể hình của Fellaini sẽ có cơ hội phát huy tối đa lợi thế.

Tiền vệ người Bỉ sẽ phải làm quen với cuộc cạnh tranh khắc nghiệt ở Old Trafford. Cho tới thời điểm này, anh vẫn chưa thể hiện được năng lực tương xứng với con số 27,5 triệu bảng. Fellaini cần phải nhanh chóng tiến bộ nếu muốn thành công ở Man United. Bắt đầu ngay từ cuối tuần này, trước Stoke.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X