Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do Depay bị loại khỏi đội hình M.U dự trận Fenerbahce

Thứ Năm 03/11/2016 00:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Metro khẳng định rằng tiền vệ cánh Memphis Depay đã bị HLV Jose Mourinho loại khỏi danh sách tham dự trận đấu với Fenerbahce vì thể hiện quá kém trên sân tập.
Tiet lo ly do Depay bi loai khoi doi hinh MU du tran Fenerbahce hinh anh
Depay không chiếm được cảm tình của Mourinho

Hồi hè năm ngoái, Memphis Depay là bản hợp đồng được mong chờ nhất của Man United. Dù còn rất trẻ nhưng Depay đã là Vua phá lưới của giải VĐQG Hà Lan và thể hiện khá ấn tượng ở World Cup 2014. Ngay khi cập bến Old Trafford, sao trẻ sinh năm 1994 đã được HLV Van Gaal giao phó chiếc áo số 7 huyền thoại của CLB. Các CĐV cũng trông chờ Depay sẽ đưa M.U trở lại đỉnh cao như những tiền bối từng khoác áo số 7 trước đó như George Best, Eric Cantona hay David Beckham.

Tuy nhiên, Depay càng thi đấu càng bộc lộ những sự yếu kém của mình. Những ngày đầu chơi ở vị trí “số 10”, cầu thủ người Hà Lan đã cho thấy khả năng chuyền bóng cực kỳ yếu kém. Sau khi được trả lại hành lang cánh trái sở trường, Depay lại bộc lộ phong cách thi đấu của một ông sao, ít di chuyển kèm người, chơi thiếu hiệu quả và luôn vật vờ trên sân như một bóng ma.

Bước sang triều đại của Jose Mourinho, Depay cũng chưa thể tìm lại được chính mình. Trong những lần hiếm hoi được đá chính hoặc tung vào sân từ ghế dự bị, cầu thủ trẻ 22 tuổi gần như không tạo được bất kỳ dấu ấn nào. Và mọi chuyện bây giờ đang ngày càng tiến triển theo chiều hướng xấu hơn với ngôi sao người Hà Lan.

Cụ thể, Depay đã bị HLV Jose Mourinho loại khỏi đội hình bay tới Thổ Nhĩ Kỳ để làm khách của Fenerbahce trong khuôn khổ Europa League. Đây là một quyết định tương đối khó hiểu bởi trận đấu sắp tới là cơ hội tốt để các cầu thủ dự bị của M.U ra sân và tỏa sáng. Được biết, nguyên nhân chính dẫn tới quyết định này của chiến lược gia người Bồ là do Depay thể hiện quá tồi trên sân tập.

Theo tờ Manchester Evening News, Depay không thể đáp ứng những đòi hỏi về mặt chuyên môn trên sân tập. Và Mourinho cũng ngày càng bực tức với thái độ tập luyện của cầu thủ trẻ người Hà Lan. Do đó, rất có thể sao trẻ 22 tuổi sẽ chẳng thể được ra sân thêm bất cứ lần nào nếu không tập luyện chăm chỉ hơn.
Điểm tin Bóng đá tối ngày 2/11: Mkhitaryan được Mourinho đưa tới TNK
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 2/11.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X