Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do Cancelo bị Pep Guardiola thanh trừng

Thứ Bảy 10/06/2023 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã loại bỏ Joao Cancelo một cách nhanh chóng khi cầu thủ này thể hiện sự thiếu tôn trọng trong phòng thay đồ.

Tờ The Times đã tiết lộ lý do Joao Cancelo bị Pep Guardiola loại bỏ khỏi Man City. Cụ thể, cầu thủ người Bồ đã đeo tai nghe trong một buổi họp đội của Man City vào tháng Một. Hành động thiếu tôn trọng này của Cancelo đã phải trả giá nhanh chóng.

Pep Guardiola Cancelo
Tiết lộ lý do Cancelo bị Pep Guardiola thanh trừng

Pep Guardiola đã thúc giục giám đốc bóng đá Txiki Begiristain loại bỏ Cancelo. Kết quả là cầu thủ người Bồ đã bị đẩy tới Bayern Munich theo dạng cho mượn trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông khép lại.

Cancelo là trụ cột ở đội một của Man City mùa này cho đến khi phải ngồi dự bị vào cuối năm 2022. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã có phản ứng không tốt khi phải ngồi dự bị và cuối cùng bị đẩy khỏi sân Etihad.

Barcelona muốn mượn Cancelo nhưng thương vụ này bị Man City ngăn chặn. Đó cũng là nguyên nhân dẫn tới việc Cancelo đầu quân cho Bayern. Bản hợp đồng mượn có điều khoản mua đứt vào mùa hè, nhưng đội bóng nước Đức quyết định không kích hoạt.

Joao Cancelo sẽ tạm thời trở lại Man City vào mùa hè này. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn là Cancelo không thể ở lại thi đấu cho The Citizens vào mùa giải năm sau. Trong trường hợp Man City không thể bán đứt Cancelo, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ gia nhập Barca theo dạng cho mượn.

Không có Cancelo nhưng Man City vẫn đạt được những bước tiến ấn tượng về phong độ và những màn trình diễn trong giai đoạn cuối mùa giải. Hiện tại, Man City đang hướng đến cú ăn ba và chỉ còn cách đúng một bước chân với trận chung kết Champions League gặp Inter Milan đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X