Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do Bukayo Saka sa sút

Thứ Năm 14/09/2023 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka dính chấn thương gân Achilles ở cuối mùa giải trước, ngôi sao người Anh dường như vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Cầu thủ chạy cánh người Anh vào sân thay người trong trận thắng 3-1 của Anh trước Scotland. Việc HLV Gareth Southgate không sử dụng Bukayo Saka ngay từ đầu khiến HLV Mikel Arteta vui mừng, bởi ông không muốn học trò của mình phải thi đấu liên tục trong một thời gian dài.

Saka chỉ ghi được 2 bàn thắng trong 10 trận đấu gần đây nhất của Arsenal. Sao trẻ sinh năm 2001 dính chấn thương gân Achilles ở cuối mùa giải trước, thời điểm Arsenal sa sút và mất chức vô địch Ngoại hạng Anh vào tay Man City.

Bukayo Saka trong mau ao Arsenal

Bukayo Saka trong màu áo Arsenal

Chấn thương gặp phải dường như khiến Saka chưa có được thể trạng tốt nhất ở thời điểm hiện tại, dẫn đến việc anh chơi không quá bùng nổ ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Theo Daily Mail, Saka vẫn thường xuyên phải gặp các bác sĩ, dù anh vẫn ra sân đều đặn cho Arsenal.

Sau loạt trận của ĐTQG, Arsenal sẽ có chuyến làm khách không hề dễ dàng trên sân của Everton, nhiều khả năng Saka sẽ ra sân ngay từ đầu tại Goodison Park. Pháo thủ hiện đang có 10 điểm sau 4 trận, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm.

Với những gì đang diễn ra, Arsenal và Liverpool được cho là đối thủ chính của Man City trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này. Giống như Pháo thủ, đội bóng của Klopp cũng có được 10 điểm sau 4 vòng đấu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X