Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do Arsenal từ bỏ thương vụ Tierney

Thứ Ba 06/08/2019 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay khẳng định Pháo thủ đã từ bỏ việc theo đuổi Kieran Tierney của Celtic, lý do cũng đã được tiết lộ.

Arsenal từ bỏ việc chiêu mộ Kieran Tierney


Sau khi Arsenal có Nicolas Pepe, HLV Unai Emery vẫn thẳng thắn tuyên bố đội bóng thành London sẽ có thêm ít nhất 1 bản hợp đồng chất lượng nữa. Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, Arsenal quan tâm Kieran Tierney, cầu thủ đang chơi cực tốt trong màu áo Celtic.
 
Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay Từ bỏ vụ Tierney  hình ảnh

Arsenal từ bỏ vụ Tierney


Trong những mùa giải gần đây Kieran Tierney duy trì sự ổn định rất lớn, anh là mẫu hậu vệ trái lên công về thủ nhịp nhàng. Arsenal nhắm hậu vệ 22 tuổi như sự thay thế cho Nacho Monreal, người năm nay đã 33 tuổi.

Tuy nhiên, theo Daily Mail, Arsenal sẽ không chiêu mộ Kieran Tierney ở Hè 2019. Theo đó, nếu có chiêu mộ cầu thủ này, đội bóng thành London cũng chỉ gửi lời đề nghị ở Hè năm tới. Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay khẳng định Pháo thủ đã từ bỏ việc theo đuổi Kieran Tierney của Celtic, lý do cũng đã được tiết lộ.

Sở dĩ HLV Emery từ bỏ ngôi sao của Celtic là bởi ông muốn đưa về một trung vệ. Hiện tại Rob Holding vẫn đang dính chấn thương, Laurent Koscielny chuẩn bị cập bến Bordeaux còn Mustafi thường xuyên mắc sai lầm.

Chỉ Sokratis là không đủ trong bối cảnh đội bóng thành London cạnh tranh trên nhiều mặt trận. Thực ra đội chủ sân Emirates đã chiêu mộ thành công William Saliba, song họ chỉ có sự phục vụ của đội bóng này vào Hè năm tới. Arsenal đã chấp nhận để William Saliba thi đấu cho Saint-Etienne thêm một năm.

Danh sách những trung vệ lọt vào tầm ngắm của Arsenal bao gồm Samuel Umtiti của Barca hay James Tarkowski của Burnley, song để có một trong hai cầu thủ này cũng không phải chuyện dễ dàng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X