Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đã bị Chelsea "hớt tay trên" tiền vệ Kante ra sao?

Chủ Nhật 19/04/2020 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal từng gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Kante ở Hè 2016, song đã thất bại trước người hàng xóm Chelsea. Lý do vừa được Dick Law, người từng đảm nhiệm công tác chuyển nhượng của "Pháo thủ" tiết lộ.

Lý do Arsenal thất bại trước Chelsea vụ Kante


Còn nhớ Leicester đã viết lên câu chuyện cổ tích khi vượt qua những đội bóng lớn nhất ở nước Anh để vô địch Premier League mùa giải 2015/16. Khi đó, tiền vệ N'Golo Kante là một cầu thủ cực kỳ quan trọng của đội chủ sân King Power.
Arsenal từng ở rất gần tiền vệ Kante, nhưng hình ảnh

Arsenal từng bỏ qua Kante và chọn Xhaka


Ngôi sao sinh năm 1991 ra sân 37/38 trận ở Premier League, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một tiền vệ phòng ngự. Tất nhiên sau mùa giải phi thường ấy, cầu thủ 28 tuổi nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Cuối cùng anh đã cập bến Chelsea sau bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng.

Football Leaks từng tiết lộ Arsenal mới là đội đầu tiên tiếp cânk Kante một cách nghiêm túc, nhưng đã rút lui vì nhiều lý do. Và mới đây, Dick Law, người từng đảm nhiệm công tác chuyển nhượng của Arsenal đã hé mở những thông tin chi tiết hơn:

"Đúng vậy. Arsenal là đội đầu tiên tiếp cận Kante. Chúng tôi đã gửi lời đề nghị 30 triệu bảng, Leicester muốn thêm 2 đến 5 triệu bảng. Đó không phải là vấn đề quá lớn với Arsenal. Tuy nhiên, 2 người đại diện của Kante là Gregory Dakad và Abdelkarim Douis đã đòi hỏi khoản lót tay quá lớn. Khi mọi thứ có dấu hiệu cực đoan, Arsenal đã chùn bước".

Trong khi đó, Chelsea lại chấp nhận chi 10.6 triệu bảng phí môi giới nên đã mau chóng sở hữu chữ ký của cầu thủ người Pháp. Sau khi không thể chiêu mộ Kante, Arsenal đã bỏ 35 triệu bảng mua Granit Xhaka.

Law cũng hé lộ Arsenal từng có ý định chiêu mộ chân sút Jamie Vardy cũng của Leicester City: "Vardy từng là một mục tiêu hàng đầu của Arsenal. Cậu ấy đã còn nói chuyện riêng với HLV Arsene Wenger. Tôi biết ông ấy đã cố gắng thuyết phục Vardy tới Emirates, nhưng sau một thời gian suy nghĩ cậu ấy đã quyết định ở lại Leicester".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X